ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

คีเวลล์ เชื่อบีร็อด พาหงส์มาถูกทาง

คีเวลล์

คีเวลล์

แฮร์รี คีเวลล์ อดีตเพลย์เมคเกอร์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ภายใต้การนำทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ลิเวอร์พูลยุคใหม่จะมีอนาคตที่สดใสแน่

ฤดูกาล 2015-16 จะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาไม่มีสตีเวน เจอร์ราร์ด อยู๋ในทีม รวมไปถึงสตาฟฟ์หลายคนที่ย้ายออกไปแล้วแทนที่ด้วยคนใหม่ ในขณะที่ทางด้านผู้เล่นใหม่ หงส์แดงก็เซ็นสัญญาเข้ามาแล้วถึงหกคน

“ผมว่าทีมกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดี เรามีทีมที่น่าตื่นเต้น ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้ว” อดีตปีกออสซีกล่าวกับผู้สื่อข่าวขณะร่วมงานเปิดตัว “TRUE SUPER TROPHY – LFC TOUR 2015” ที่กรุงเทพฯ

“ทีมอยู่ในจุดที่ดีนะ ผลงานก็ไม่เลว ได้ตัวผู้เล่นใหม่ดี ๆ มาเสริมทัพ ซึ่งเดี๋ยวก็จะมีมาอีก คุณลองดูแดนนี อิงส์ หรือเจมส์ มิลเนอร์สิ ผู้เล่นชั้นยอดเลย เดี๋ยวก็จะได้เห็นกันครับ

เมื่อถูกถามว่า เขาเชื่อมั่นในตัวของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส หรือไม่ ปีกพ่อมดตอบทันที “แน่นอนครับ ทำไมคุณจะไม่เชื่อล่ะ?

“สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับสโมสรฟุตบอลก็คือผู้จัดการทีม ผู้จัดการทีมเป็นคนตัดสินใจ และทุกคนจะสนับสนุนการตัดสินใจของเขา แต่ก็จะมีคนถามอยู่ตลอดว่าทำไมไม่อย่างนั้น ทำไมเป็นอย่างนี้ แต่ที่สุดแล้ว ผู้จัดการทีมจะทำในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีม

“ผมคิดว่าเบรนแดนทำงานได้ยอดเยี่ยม และผมตื่นเต้นกับทีมใหม่นี้มาก

“เขากำลังสร้างอนาคต ทั้งผู้เล่นที่เขาเซ็นเข้ามาแล้ว และผู้เล่นที่เขากำลังมองหาอยู่ ผมตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่จริง ๆ”

หลังตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีกออกมา บีร็อดอยู่ในกลุ่มผู้จัดการทีมที่มีโอกาสถูกปลดอย่างสูงตามการประเมินของบรรดาร้านรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เนื่องจากมีโปรแกรมเกมเยือนเจ็ดนัดแรกที่ค่อนข้างหนักมาก

Similar posts