ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ทีมชาติตุรกี ปัดข่าว อาร์ดา ตูราน เข้าตรวจร่างกายกับปีศาจแดง

อาร์ดา ตูราน

อาร์ดา ตูราน

อาเหม็ด บูลุต เอเย่นต์ส่วนตัวของ อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์จอมคลาสสิคของแอต.มาดริด ปฏิเสธกระแสข่าวนักเตะเข้ารับการตรวจร่างกายกับแมนฯ ยูฯ ยันวันศุกร์นี้จะได้รู้กันว่านักเตะของเขาจะย้ายไปเล่นกับทีมไหน

โดยกองกลางชาวเติร์กแสดงจุดยืนยันชัดเจนว่าจะโบกมือลาถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน หลังอยู่ค้าแข้งมานานถึง 4 ฤดูกาล เพราะต้องการหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรดังมากมาย ทั้ง บาร์เซโลนา, เปแอสเช, เชลซี และ แมนฯ ยูฯ

“สโมสรใหม่ของเขาจะได้รู้กันในวันศุกร์นี้ บาร์เซโลนาคือทีมที่ยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับ เปแอสเช และ แมนฯ ยูฯ” บูลุต กล่าวกับ NTV Spor

“ขณะเราวางแผนการย้ายทีมครั้งต่อไปของอาร์ดา เราพิจารณาจากความสำเร็จทุกอย่างที่เขาได้กับแอต.มาดริดตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราจึงเห็นว่านี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาและเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่จะย้ายออกจากสโมสร”

“อาร์ดา ตูราน จะไม่ออกแถลงการณ์จนกว่าเขาจะเซ็นสัญญากับทีมใหม่ เขาไม่ได้พบหรือผ่านการตรวจร่างกายกับแมนฯ ยูฯ เราจะได้รู้สโมสรใหม่ของเขาในวันศุกร์นี้ คุณจะเห็นด้วยว่าเราเลือกสิ่งที่ถูกต้อง”

Similar posts