ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ดูเด็คเผย หวิดชกหน้าราฟา สมัยอยู่หงส์

jersey-dudek

เจอร์ซี ดูเด็ค อดีตนายทวารลิเวอร์พูล เผยผ่าน ‘ A Big Pole In Our Goal​’ หนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองว่า เขาเคยมีความคิดชกหน้า ราฟาเอล เบนิเตซ เพราะต้องการย้ายไปเล่นในเยอรมันกับโคโลญจน์

อดีตผู้รักษาประตูชาวโปลิชคือหนึ่งในสมาชิกขุนพลหงส์แดงชุดสร้างปาฏิหาริย์อิสตันบูลซิวแชมป์ยุโรปสมัยที่ 5 มาครองเมื่อปี 2005 ทว่าเขากลับรู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมจากกุนซือชาวสเปน หลังตกกระป๋องเป็นตัวสำรองของ เปเป้ เรนา นายด่านคนใหม่แบบถาวรในซีซั่นต่อมา ถึงขนาดเคยอยากสาวหมัดใส่หน้าเจ้านายเลยทีเดียว

“ผมโมโหเขามาก ผมได้ยินเสียงในหัวของตัวเองว่า ‘ชกหน้าเขาซะ ชกหน้าเขาซะ และ เขาจะปล่อยนายย้ายไปเล่นที่เยอรมัน’ ” ดูเด็ค เผยผ่านหนังสือ

“ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดชกหน้าราฟาจริงๆ จากนั้นผลสืบเนื่องของการกระทำนี้มันก็ลอยเข้ามาในใจผม เขาจะปล่อยให้ผมย้ายทีมหรือเปล่า? หรือ มันเป็นจะเป็นข่าวฉาวในหน้าสื่อ? ผมจะไม่ได้อยู่ที่นี่หากผมชกเขาหรือเปล่า?”

“ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่ผมพยายามยับยั้งตัวเอง การชกหน้ากุนซือลิเวอร์พูลที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ แต่ผมก็ยังโกรธอยู่นะ”

“ผมคิดว่าเขาปฏิบัติกับผมไม่ยุติธรรมเลย แต่นั่นคือวิธีบริหารของราฟา”

“เขาทำทุกอย่างด้วยความเลือดเย็นและแทบไม่มีความเมตตาปราณี เพราะเขามองทุกอย่างเป็นธุรกิจ เขาต้องปกป้องสิ่งที่ตัวเองสนใจ แต่มันยากมากกับการต้องรับการกระทำแบบนี้ “

Similar posts