ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

“อดีตแข้งหงส์” โดนเมียบอกเลิกหลังคบนาน 9 ปี

จบแบบไม่สวยสำหรับความรักของ เจอร์เมน เพนแนนท์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กับ อลิซ กู๊ดวิน ภรรยาสาวอดีตนางแบบโป๊ หลังฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการ

สำหรับทั้งคู่คบหาดูใจกันเป็นเวลาสามปี ก่อนจัดพิธีแต่งงานอย่างหรูหราที่เชสเชียร์เมื่อปี 2014 แต่แล้วก็ต้องยุติความสัมพันธ์ทั้งที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 9 ปีเต็ม

โดยสาเหตุเกิดจากการที่ ดาวเตะวัย 37 ปี ตัดสินใจเข้าร่วมในรายการ เซเลบริตี้ บิ๊ก บราเธอร์ (Celebrity Big Brother UK TV series) เมื่อปี 2018 แล้วดันไปแสดงท่าทีสนใจในตัว โคลอี้ อายลิ่ง สาวสุดเอ็กซ์แบบออกนอกหน้า ทำให้แฟนสาวออกอาการโมโหอย่างหนัก

ขณะที่ ดาวเตะชื่อดัง เผยที่ทำทั้งหมดในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง เป็นเพียงแค่การทำตามบทที่ถูกสั่งให้เป็นคนเจ้าชู้ และต้องจีบ โคลอี้ อายลิ่ง นางแบบสาว ซึ่งทั้งหมดที่ทำไปเป็นเพียงแค่การล้อเล่นเท่านั้น

ซึ่งในเวลาต่อมา อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ก็ออกมายอมรับสารภาพผิดว่า “เขาได้แอบจีบเธอ รวมถึงแอบส่งข้อความหาฝ่ายหญิง และไม่ได้คิดถึงผลที่จะตามมา รวมถึงโกหกว่าเป็นโสดอยู่ในตอนนั้น” รวมถึงพยายามง้อแฟนสาวแต่ก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายก็ตัดสินใจแยกทางกัน

สำหรับ เจอร์เมน เพนแนนท์ เคยค้าแข้งกับหลายทีมในลีกสูงสุดอังกฤษ อาทิ อาร์เซน่อล, ลีดส์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, สโต๊ค ซิตี้ ก่อนที่บั้นปลายค้าแข้งจะจบไม่สวยเมื่อต้องแยกทางกับ บิลเลริเคย์ ทาวน์ เอฟซี ทีมนอกลีก เมื่อต้นปี 2018

ขณะที่ในชีวิตครอบครัวก่อนหน้านี้ เจ้าตัวตัดสินใจทิ้ง เจนนิเฟอร์ เมตคาล์ฟ คู่หมั้นที่เขามีลูกด้วยกันแล้วหันมาแต่งงานกับ อลิซ อดีตนางแบบแมกกาซีนปลุกใจหนุ่มๆ เมื่อปี 2014 แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด

Similar posts