ball

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด แย้มมีช่องกีฬาจากต่างประเทศอย่าง FOX SPORT ให้ความสนใจอยากจะถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาทางการตลาดกันอยู่

ภายหลังจากที่ “ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก” กำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงทั้งจากแฟนบอลไทยในประเทศ ดูได้จากยอดคนดูในสนามที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงการถ่ายทอดสอดที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีขึ้นด้วย

โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่ากลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับการถ่ายทอดสดโดยเฉพาะประเทศสิงคโปร์ ติดต่อเข้ามาอย่างจริงจัง พร้อมคาดการณ์มูลค่าของลีกไทยจะมีมากหลายแสนบาท ต่อ 1 แมตช์อีกด้วย

ทางด้าน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้มีช่องกีฬาจากต่างประเทศที่เริ่มให้ความสนใจเกี่ยวบอลไทยมากขึ้น และให้ความสนใจอยากจะถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย ล่าสุดที่ผมบอกได้คือ FOX SPORT ที่ติดต่อเข้ามาอย่างจริงๆ จังๆ และตอนนี้ให้ได้ฝ่ายการตลาดเป็นคนดูแลและเจรจากันอยู่”

“ซึ่งเราจะทำทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ซึ่งไม่ใช่แค่ FOX SPORT ที่เดียว แต่มีอีกหลายๆ ช่องติดต่อเข้ามา แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้หากมีอะไรคืบหน้าจะบอกให้ทราบอีกที”


ขอขอบคุณข่าวจาก