1

ร.ต.ท.สัญญา กล่อมสุข พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุแทงกันที่บ้านเช่าเลขที่ 32/3 ถนนท่าแพใต้ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย รับแจ้งแล้วจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าภายในห้องดังกล่าวมีกองเลือดแดงฉานไปทั่วพื้นห้อง ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งรพ.ทุ่งสง ก่อนแล้ว ในที่เกิดเหตุพบน้ำกรดบรรจุขวดพลาสติก ซองใส่อาวุธปืน 1 ซอง และอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ นางบุญญิศา อายุ 46 ปี ถูกแทงด้วยมีดที่ขาซ้าย 1 แผลฉกรรจ์ ถูกนำส่ง รพ.ทุ่งสง ก่อนแล้ว ส่วนมือมีดคือ น.ส.ศุภณัฏฐ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง และเป็นเจ้าของห้องเช่า ซึ่งยืนรอมอบตัวไม่ได้หลบหนีไปไหน

สอบปากคำ น.ส.ศุภณัฏฐ รับสารภาพว่าเป็นมือมีด สาเหตุเพราะนางบุญญิศาเมามาอาละวาดถึงบ้านของตน โดยพกทั้งปืนขนาด .38 อาวุธมีดและน้ำกรด มาเพื่อหวังทำร้ายตน โดยเมื่อมาถึงก็บุกรุกเข้ามา และใช้ปืนจี้ ขณะที่นายรัฐนนท์ อายุ 42 ปี สามีของนางบุญญิศา ซึ่งเป็นสามีตนเช่นกันมาห้ามไว้ ตนจึงใช้อาวุธมีดแทงเพื่อป้องกันตัวเอง

ต่อมาตำรวจไปสอบปากคำนางบุญญิศาที่ รพ.ทุ่งสง ให้การว่า โกรธแค้นที่นายรัฐนนท์ สามีแอบไปมีเมียน้อยคือ น.ส.ศุภณัฏฐ และไปเช่าบ้านหลังเกิดเหตุอยู่ด้วยกัน โดยนายรัฐนนท์นั้นไม่กลับบ้าน 3 วัน 3 คืนแล้ว หลังทราบว่าอยู่ด้วยกันที่บ้านดังกล่าว ตนจึงเตรียมทั้งอาวุธปืนขนาด .38 มีดและน้ำกรดเดินทางไปทีบ้านดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบว่าทั้งนายรัฐนนท์และน.ส.ศุภณัฏฐ อยู่ด้วยกัน หลังเคาะประตูเรียกและ น.ส.ศุภณัฏฐ มาเปิดประตู จึงใช้ปืนส่องไปที่น.ส.ศุภณัฏฐ ปรากฏว่านายรัฐนนท์ สามีออกมาขวางแย่งปืนและมัดตนให้นอนกับพื้น ช่วงนั้นเอง น.ส.ศุภณัฏฐ ไปหยิบอาวุธมีดมาแทงเข้าที่ขาบาดเจ็บ จากนั้นนายรัฐนนท์เข้ามาห้ามแล้วพาตนส่ง รพ.ทุ่งสง นอกจากนั้นยังรู้อีกว่าขณะที่ตนมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ทาง น.ส.ศุภนัฎฐ ยังเอามีดไปกรีดล้อรถ จยย.ของตน พร้อมกระทืบจนล้ม ยืนยันจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดในข้อหาพยายามฆ่า

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาเพื่อเจรจากันอีกครั้ง และเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาไว้ทั้งสองฝ่าย โดย น.ส.ศุภณัฏฐ ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนนางบุญญิศา ถูกแจ้งข้อหาอาวุธปืน

ข่าวโดยทีมงาน Sanook.com


ขอขอบคุณข่าวจาก