news

 

กำลังเป็นที่ถกเถียงกันเลยทีเดียวสำหรับดราม่าของขวัญวันเกิด “น้องแม็กซ์เวลล์” ลูกชายของ “ไมค์ พิรัชต์” และ “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ก่อนหน้านี้ “หญิง พลอยชมพู” น้องสาวของหนุ่ม “ไมค์” ได้โพสต์ข้อความแย้งการให้ข่าวของ “ซาร่า” ว่าทางหนุ่ม “ไมค์” ได้ฝากของขวัญให้เธอเอาไปให้ลูกเพราะตัวเองติดงาน ต่อมาทางฝ่าย “ซาร่า” ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าของขวัญได้รับมาจริงแต่ไม่ทราบว่าของใครเพราะคุณน้องสาวไม่ได้บอกว่ามาจาก “ไมค์” ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้สังคมได้รับรู้ว่า ณ ปัจจุบันนี้ หนุ่ม “ไมค์” ยังไม่ได้เซ็นรับ “น้องแม็กซ์เวลล์” เป็นบุตรอีกด้วย

 

แต่ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ เพราะหลังจากที่ “หญิง” เขียนจี้แจงข่าวนั้นได้มีคนเห็น “กอล์ฟ” คอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของสาวหญิง ว่า “จริงครับ !! ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง” และอีกหนึ่งเป็นของ “ออม สุชาร์” คู่จิ้นของหนุ่ม “ไมค์” ว่า “สู้ ๆ น้า เป็นกำลังใจให้จ่ะ พี่แม็กซ์น่าร้ากกก” ชาวเน็ตเลยออกมาต่อว่าทั้งคู่ว่าไม่ควรเข้ามายุ่งกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะสาว “ออม” ที่เป็นคนนอกควรจะอยู่เงียบๆ มากกว่า

 

แถมยังไม่จบแค่นี้เพราะเมื่ออินสตาแกรมของ “หญิง” มีความเคลื่อนไหวล่าสุด ซึ่งหลายๆ คนที่เข้ามาเห็นต่างก็สงสัยว่าเป็นการโพสต์โต้ตอบยกที่ 2 หรืออย่างไรที่สาว “หญิง” โพสต์รูปเท้าคู่กับ “กอล์ฟ” พร้อมกับข้อความว่า “Hello Monday”

 

ในเวลาต่อมาเพื่อนสนิทของสาว “ซาร่า” ก็โพสต์โต้ตอบว่า “เอาใหม่ อย่าลืมเอาขึ้นมาก่ายหน้าผากตัวเองด้วยนะ_ช้าง!!! (ไอคอนรูปช้าง2ตัว)” พร้อมกับมีเพื่อนคนอื่นๆ เข้ามาคอมเม้นท์กันอย่างสนุกสนาน

ดูท่างานนี้คงจบไม่ง่ายเหมือนรอบแรกแน่ๆ ต้องรอติดตามต่อไป

 

 

 


ขอขอบคุณข่าวจาก