โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม

จากกรณีที่ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของ เพื่อนตำรวจ ทีมดังจากยามาฮ่า ลีกวัน ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 52 ปี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 เมษายน หลังจากมีอาการติดเชื้อที่กระแสเลือดและปอด

นำมาซึ่งความโศกเศร้าเสียใจกับครอบครัวปุษปาคมที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ เช่นเดียวกับคนในครอบครัวฟุตบอลไทยต่างก็ได้ไว้อาลัยกับการจากไปของยอดกุนซือสมองเพชรรายนี้

กนกพล ปุษปาคม ลูกชายของ “โค้ชแต๊ก” เขียนข้อความในเฟซบุ๊ก Kanokpon Boss ว่า “หลับให้สบายนะพ่อ เหนื่อยมาเยอะแล้ว บอสจะเล่นบอลให้เก่งเหมือนพ่อนะ พ่อไม่ได้ไปไหน พ่อจะอยู่ในใจและครอบครัว ปุษปาคม เสมอ รักพ่อนะ”

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม coach_zico ว่า “พี่แต๊ก พี่คือสุดยอดกองกลางที่ผมเคยเล่นร่วมกันมา พี่เป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในสนามและนอกสนาม พี่คือต้นแบบของนักกีฬาทีมชาติไทย พี่เป็นตำนานของวงการฟุตบอลไทย ผมจะจดจำในสิ่งที่พี่เคยแนะนำและจะระลึกถึงพี่คนนี้ตลอดไป หลับให้สบายนะครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวปุษปาคม อย่างสุดซึ้งครับ”

“ปูเป้” สมฤกษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา พิธีกรกีฬาชื่อดัง โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า “บนเวทีฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล…พี่ คือยอดโค้ช 2014 บนเวทีลูกหนัง…พี่ คือกุนซือสมองเพชร บนเวทีมิตรภาพ…พี่ คือพี่ชายที่น่ารัก บนเวทีเกียรติยศ…พี่ คือ นักเตะ-โค้ชทรนง บนเวทีแห่งรัก…พี่ คือยอดคุณพ่อและยอดสามี บนเวทีชีวิต…พี่ คือ ยอดนักสู้ตราบลมหายใจสุดท้าย…RIP “เดอะแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม ยอดนักเตะและยอดโค้ช แห่งวงการลูกหนังไทย”

“โอเปิ้ล” ประภาพร เชาวนาศิริ ผู้สื่อข่าวกีฬาไทยพีบีเอส โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก Opel Prapaporn ว่า “หลับให้สบายนะพี่ ฝีมือความเจ๋ง เกียรติประวัติของพี่ที่ทำให้วงการฟุตบอลไทยจะอยู่ในใจของโอไปอีกนาน…พักผ่อนให้สบายนะพี่ RIP โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม”

“น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางตัวเก๋า ชลบุรี เอฟซี เขียนข้อความบรรยายภาพในอินสตาแกรม therdsak8 ว่า “หลับให้สบายครับพี่ พี่ไปสบายแล้วครับ รักและคิดถึงเสมอครับพี่แต๊ก”

“โก้” ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมเอสซีจี เมืองทองฯ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม captain_ko7 ว่า “RIP พี่แต๊ก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “ปุษปาคม” ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคำสอนนะครับพี่ หลับให้สบายนะครับพี่แต๊ก รักและคิดถึงพี่ครับ”

“แมท” ปิยะชาติ ถามะพันธ์ กองกลางบางกอกกล๊าส เอฟซี ไว้อาลัยโค้ชแต๊กในอินสตาแกรม math_pt ว่า “RIP โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม ขอเสียใจกับครอบครัวปุษปาคมด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคำสั่งสอน ตั้งแต่เด็กจนโต ขอให้อาจารย์หลับให้สบายนะครับ”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พิธีศพของ “โค้ชแต๊ก” จะตั้งไว้ที่วัดธาตุทอง และวันนี้ (16 เมษายน) จะมีการรดน้ำศพ รวมถึงสวดพระอภิธรรมศพ ณ วัดธาตุทอง


ขอขอบคุณข่าวจาก