fb

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ทีมฟุตบอลไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ทั้งนักเตะและทีมงานได้แลนดิ้งถึงท่าอากาศยานดอนเมืองเรียบร้อยตามกำหนดการ ก่อนจะทยอยออกมาขึ้นรถบัสที่ทางสมาคมฟุตบอลฯได้จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อฉลองแชมป์ตามเส้นทางที่กำหนด

ซึ่งบรรยากาศที่สนามบินดอนเมือง ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น ปรากฏว่ามีแฟนบอลมารอต้อนรับเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยง และมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ประมาณการทั้งภายในและภายนอกสนามบินร่วมหลักหมื่นคนเลยทีเดียว

จากนั้นเวลาประมาณ 15.30 น. ทัพนักเตะทีมชาติไทยได้ออกมาตั้งขบวน พร้อมกับขึ้นรถบัสเปิดประทุน ออกจากสนามบินดอนเมืองไปตามเส้นทางที่กำหนดไว้คือ ผ่านสะพานควาย ตรงไปถึงอนุสาวรีย์ชัยจากนั้นวน 1 รอบ ตรงไปทางราชเทวีเลี้ยวซ้ายผ่านสยามพารากอน เข้าสู่สยามสแควร์ มุ่งไปผ่านบริเวณหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้นวนกลับตรงศาลพระพรหม ผ่านโรงพยาบาลตำรวจ หน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง วนซ้ายไปหน้าสนามศุภชลาศัย และไปสิ้นสุดที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยนั่นเอง

อนึ่ง ผู้ที่ต้องสัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวควรหลีกเลี่ยง แต่ถ้าต้องการให้กำลังใจนักเตะก็เชิญชวนไปรอได้เลยตามเส้นทางที่แจ้งครับ


ขอขอบคุณข่าวจาก