news

ทำเอาพระเอกหุ่นแซ่บ “กันต์ กันตถาวร” เดือดเป็นน้ำร้อนกันเลยทีเดียว หลังถูกบริษัทผลิตรายการที่เจ้าตัวเคยโพสต์แฉผ่านอินสตาแกรมกรณีเบี้ยวค่าตัวพิธีกร รวมถึงทีมงานของรายการ “ไปไหนไปกัน(ต์)” เข้าแจ้งความฐานหมิ่นประมาทฯ!!

ซึ่งหนุ่มกันต์ได้ยอมรับว่า ตนเองค่อนข้างรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ก็พร้อมที่จะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาที่อีกฝ่ายดำเนินดคีไว้ ก่อนบอกอีกว่าหลังจากนี้หากคู่กรณีติดต่อเข้ามาเพื่อขอไกล่เกลี่ยหนี้ ตนก็จะให้คุยกับทนายความทันที เพราะถือว่าไม่อยากเสียเวลากับคนไร้การศึกษาอีกต่อไปแล้ว…

อัพเดทเรื่องคดีสักนิดนึงตอนนี้คืบหน้ายังไงบ้าง ?
“สำหรับเรื่องคดีความเดี๋ยวบ่ายโมงวันนี้ตัวผมเองก็จะเดินทางไปที่สถานีตำรวจครับ พร้อมกับทนายความ เนื่องจากว่าทางฝั่งนั้นเขาเข้าไปแจ้งความว่าผมไปหมิ่นประมาทเขาทางอิเล็กทรอนิกซ์”

งงไหม ทำไมจู่ๆ เขาถึงได้คิดแบบนั้น ?
“งง โมโห และตลก ไปพร้อมๆ กันครับ คือเขาติดเงินผมไง แล้วเขาจะไปแจ้งความเพื่อ ซึ่งสาเหตุที่ผมจะไปโรงพักวันนี้ก็เพื่อไปรับทราบข้อกล่าวหา และถ้าเขาแจ้งความหรืออะไรที่เป็นความเท็จผมก็จะได้แจ้งความกลับไปเลยทีเดียว”

จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ตัวเราเองเคยแจ้งความเขาไปบ้างหรือยัง ?
“ยังไม่เคยเลยครับ เพราะหลังจากมีข่าวเวลาผมติดต่อไปหาเขา เขาเองก็รับบ้างไม่รับบ้าง หรือเวลาผมใช้เบอร์แปลกโทรไปเขาก็รับนะ คือมันแปลกดี แถมเขาเองก็บอกด้วยว่าจะเอาเอกสารมาให้เซ็นต์เพื่อเป็นการรับรองหนี้แต่สุดท้ายก็เบี้ยว จนผมต้องถามเขาว่าจะเอายังไงดี ซึ่งเขาก็บอกว่าจะขอจ่ายภายในวันที่ 4 กันยายน แต่ปรากฏว่าตอนเช้าของอีกวันกลับมีใบรับแจ้งข้อกล่าวหาส่งมาถึงบ้านผม”

พอจะบอกได้ไหมว่าจำนวนเงินทั้งหมดคือเท่าไหร่ ?
“เอ่อ…ที่ผมเคยแจ้งไปก่อนหน้านี้ก็คือ 180,000 บาท นี่คือจำนวนเงินที่ผมลดหย่อนให้เขาแล้วด้วยนะยังไม่ได้สักบาทเลย แต่ 2 เดือนแรกผมได้แล้วนะ นี่คือเดือนสุดท้ายที่ยังไม่ได้รับเงินเลยสักบาท ส่วนทีมงานคือยังไม่ได้เลยสักครั้งสักบาท”

ได้คุยกับทีมงานไว้บ้างไหมว่าจะรวมตัวกันเพื่อพูดคุยหาทางออก ?
“คุยครับ พวกเขาก็บอกว่าได้แล้วแต่ แต่ทางคู่กรณีของผมเขาได้ตกลงกับทีมงานไว้แล้วว่าจะจ่ายเงินวันนี้ ซึ่งถ้าหากวันนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ทีมงานทุกคนก็จะเดินทางเข้าแจ้งความด้วยเหมือนกันครับ”

เรายังคาดหวังว่าจะได้เงินก้อนนี้คืนอยู่ไหม ?
“ต้องได้ครับ โอเคมันอาจจะเป็นเรื่องของเงินเล็กๆ น้อยๆ แต่ว่า ณ ตอนนี้มันมีเรื่องของความถูกต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแล้ว ดังนั้นคุณจะมาทำแบบนี้ไม่ได้ครับ”

ถ้าหากเขาติดต่อมาเพื่อขอไกล่เกลี่ยนเราจะโอเคไหม ?
“คุยกับทนายเลยครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมไม่เคยใช้ทนาย และพยายามโทรติดต่อเขาเองตลอดแต่สุดท้ายก็โดนเบี้ยว ผมเลยรู้สึกว่าผมไม่พร้อมรับการเบี้ยวจากคนไร้การศึกษาแบบนี้อีกแล้ว ไม่เอาดีกว่า”

เสียเซลฟ์ไหมเจอเหตุการณ์แบบนี้ ?
“ไม่เลยครับ ผมรู้สึกว่าคนที่เสียเซลฟ์น่าจะเป็นเขามากกว่า ผมสงสารพ่อแม่เขาเหมือนกันเนอะ ส่งเรียนถึงอเมริกาก็ยังไปโกงเงินคนที่นั่น แถมกลับมาก็ยังทำอะไรแบบนี้อีก”

พูดแบบนี้กลัวเขาจะฟ้องเราไหม ?
“เชิญ ผมไม่ได้ท้าทายอะไรนะ คือผมแค่รู้สึกไม่แฟร์กับสิ่งที่เขาทำกับผมก็เท่านั้นเอง”

เข็ดไหมกับการทำรายการแล้วต้องมีหุ้นส่วน ?
“ไม่เข็ดหรอกครับ แค่อาจจะต้องดูคนให้ดีมากขึ้นเท่านั้นเอง”

ล่าสุดเห็นว่าเราเองก็เพิ่งจะประกาศขายรถด้วย ?
“ใช่ครับ ไม่มีที่จอด คือผมแอบไปซื้อมาคันหนึ่ง คุณพลอยเขาก็เลยด่าและบังคับให้ขายครับ เพราะไม่มีที่จอด (หัวเราะ)”

เราประกาศขายรถแบบนี้คนก็เลยสงสัยว่าจริงๆ แล้วกำลังช็อตเงินหรือเปล่า ?
“ไม่ช็อตหรอกครับ โดนบังคับ เพราะไม่มีที่จอดรถ แถมรถเนี่ยเวลาขับจริงๆ ก็แทบจะไม่มี เพราะเวลาเดินทางไปไหนมาไหนผมใช้รถตู้ตลอด (หัวเราะ)”

ปัจจุบันนี้เรามีรถทั้งหมดกี่คัน ?
“5 คันครับ พลอยเขาก็เลยสั่งให้ขายซะ”

แสดงว่าพลอยเขาเป็นคนคุมเรื่องเงินของเราทั้งหมด ?
“ใช่ครับผม เขาคุมมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว (หัวเราะ) ดีนะ ที่เขามาช่วยดูแลเรื่องเงิน”


ขอขอบคุณข่าวจาก