news

ลังคบหาดูใจกันมากว่า 12 ปี ล่าสุด นักแสดงตลกอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่าได้เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการนามว่า “น้องอ้อย” มาได้แล้วระยะแล้ว

โดย “โก๊ะตี๋” ได้ยืดอกยอมรับตนเป็นฝ่ายผิดไม่ได้มีมือที่สาม พร้อมเปิดเผยว่าตอนนี้มีสาวคนใหม่มาดามใจแล้ว ความสัมพันธ์พัฒนาเร็วมาก เพราะพบผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว ซึ่งรักครั้งใหม่นี้จะไม่ปิดบังเหมือนที่ผ่านมา อาจจะได้เปิดตัวแฟนเร็วๆนี้

“เราผิดเอง เราเลวเอง ในเมื่อจบไปแล้วก็จบไป ตอนนี้โอเคแล้ว เราก็หารักใหม่มาดามหัวใจ กระชุ่มกระชวยในการทำงานครับ”

“แฟนใหม่อยู่นอกวงการครับ เคยร่วมงานกันมาแล้ว เขามีชื่ออักษรย่อ ก.ไก่ เหมือนกับผมครับ สำหรับความรักครั้งนี้ผมจริงจังมาก เอาจริง ๆ ผมก็จริงจังทุกครั้งนะ ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ ความรักครั้งก่อนเพิ่งจบไปเราคบใครคบทีละคนครับ เราเลิกกับคนเก่ามาได้สักระยะนึงแล้วถึงมาเจอผู้หญิงคนนี้ครับ”

“กับคนนี้เรารู้จักกันมา 8 เดือน คุยกันมาตลอดครับและเพิ่งจะตกลงว่าเราคบกันเป็นแฟนประมาณ 3-4 เดือน พามาหาแม่ที่บ้านแล้วและผมมีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวเขาแล้วเช่นกัน”

“เรื่องเปิดตัวคงต้องถามเค้าว่าเค้าพร้อมเมื่อไหร่แล้วกัน สำหรับความรักครั้งนี้บอกเลยว่าจะไม่เป็นแบบเดิมอีกแล้ว คบใครหนูจะเปิดเผยว่า เฮ้ย! นี่คือแฟนเปิดตัวเลยจูงมือให้สังคมรู้ไปเลยครับไม่แน่ปีหน้าอาจจะมีงานหมั้นแล้วแต่งเลยก็ได้นะครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก