new

 

สร้างปรากฎการณ์ความฮาไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับภาพถ่ายที่มาพร้อมแฮชแท็ก #อย่าถามว่าลุงคนนี้ใคร ของพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ได้หวานใจคนสวย ญาญ่า อุรัสยา เป็นคนช่วยลั่นชัตเตอร์

ไม่เว้นแม้กระทั่งกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ พระเอกรุ่นพี่ที่ดูเหมือนจะถูกอกถูกใจภาพถ่ายเช็ตนี้ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพิเศษ ถึงขนาดนำมารีโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @poh_natthawut พร้อมกับแปะคำคมฮาๆ “ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้องไว้พุง” และเขียนแคปชั่นประกอบภาพว่า “ขอบคุณณเดชน์มากๆ ตอนนี้พี่มีที่เดินแล้ว!!! เอาโว้ย กูก็ใกล้ๆ ณเดชณ์ละวะ”

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าวนี้เองก็ทำให้มีชาวเน็ตรวมถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิง ไม่เว้นแม้กระทั่ง ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้ามาแสดงความเห็นตอบกลับกันอย่างสนุกสนาน โดยพระเอกหนุ่มได้เผยถึงสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวต้องเปลี่ยนโหมดจาก หนุ่มกล้ามแน่น กลายมาเป็น หนุ่มลงพุง ให้แฟนๆ ได้หายข้องใจด้วยว่า “ลูกพี่ครับ ปิ้งย่างทำพิษครับ อายุไม่เกี่ยวครับ”

ขณะที่ เอ๋ พรทิพย์ ภรรยาของ ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ไม่พลาดที่จะใช้โอกาสส่งข้อความไปถึงคุณสามีสุดที่รักเช่นกันว่า “จะถ่ายพี่ตอนเผลอให้ดูนะจ๊ะ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับของบ้านสกิดใจ เข้ามาปักหมุดรอชมภาพความฮากันคึกคักเลยทีเดียว


ขอขอบคุณข่าวจาก