ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ลิเวอร์พูลสนใจ ดาวเตะเกาหลีใต้ เฮืองมิน

เฮืองมิน

เฮืองมิน

แม้เอเยนต์จะออกมายืนยันว่าลิเวอร์พูลสนใจในฝีเท้าของดาวเตะเกาหลีใต้จริง แต่จากการที่นักเตะต้องติดภารกิจรับใช้ชาติเมื่ออายุครบ 28 ปี อาจทำให้ทุกอย่างต้องล่มกลางคัน

ซอง เฮือง มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อาจไม่ได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ดังที่เป็นข่าวลือก่อนหน้านี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีภารกิจต้องเกณฑ์ทหารในปี 2020 ตามรายงานจาก Footballchannel.asia

ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอบนเวทีบุนเดสลีกา นับตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับฮัมบูร์ก จนย้ายมาเล่นให้เลเวอร์คูเซนเมือปี 2013 ส่งผลให้เขากลายเป็นที่จับตามองของยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ทันที ซึ่งเอเยนต์ของนักเตะเพิ่งออกมายอมรับว่าเป็นความจริง

“ผมรู้ดีว่าลิเวอร์พูลคอยสังเกตการณ์ ซอง มาหลายครั้งแล้ว และอยากมีเขาอยู่ในทีม” เอเยนต์ของนักเตะกล่าวกับ Bild

อย่างไรก็ดี ตามรายงานจากเว็บไซต์ซึ่งเกาะติดฟุตบอลในเอเชียอย่างใกล้ชิด เปิดเผยว่านักเตะรายดังกล่าวจำเป็นต้องกลับมารับใช้ชาติเมื่อถึงอายุ 28 ปี ซึ่งก็คือในปี 2020 ส่งผลให้ทีมหงส์แดงต้องพิจารณาเรื่องนี้ใหม่อีกครั้ง เนื่องจากไม่อาจเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพระยะยาวตามที่ตั้งใจเอาไว้ได้

Similar posts