ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

แฟนหงส์สุดทน ประกาศระดมทุน ปลดบีร็อด

ข่าวหงส์แดง

ข่าวหงส์แดง

ไมเคิล กาวิน แฟนบอลลิเวอร์พูลรายหนึ่ง ตัดสินใจประกาศระดมทุนจำนวน 7 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

ทีมหงส์แดงเพิ่งพ่ายแพ้แก่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไป 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ในเวลานี้ พวกเขามี 7 คะแนนจากการแข่งขัน 5 นัด และอยู่ในอันดับ 10 ของตารางเวลานี้

“เวลาของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส หมดลงแล้ว ไม่มีใครทนกับฟุตบอลไร้จินตนาการแบบนี้ได้อีก จากการเซ็นสัญญาที่ย่ำแย่ไปจนถึงการให้สัมภาษณ์สื่อแบบซ้ำๆ ซากๆ ทุกสัปดาห์นี่มันต้องพอเสียที” กาวินเขียนไว้ทาง gofundme เว็บไซต์ระดมทุน ซึ่งเขาไปเปิดบริการเอาไว้

“มีรายงานว่าจะต้องใช้เงิน 10 ล้านยูโร (7 ล้านปอนด์) เพื่อปลดเขา เพจนี้จึงสร้างขึ้นมาเพื่อให้ FSG เห็นว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลพยายามแค่ไหนที่จะกำจัดเขาออกไป เราจึงอยากจะจ่ายเงินเพื่อปลดเขาให้

“ได้โปรดบริจาคเงินไม่ว่าเท่าไหร่ที่คุณจะทำได้ และแชร์หน้าเพจนี้ออกไปทางโซเชียล เน็ตเวิร์ค ทึกทางที่คุณมี”

จนถึงปัจจุบัน หน้าเพจของกาวินได้รับบริจาคเงินไปแล้วทั้งสิ้น 250 ยูโร (183 ปอนด์) นับจากวันที่ 13 กันยายน ซึ่งเป็นวันที่เพจดังกล่าวถูกสร้างขึ้นอย่างเป็นทางการ

Similar posts