ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

เจอร์ราร์ดชี้ เสียงปรบมือแฟนสิงห์ ไม่เท่าแรงเชียร์แฟนหงส์

เจอร์ราร์ด

เจอร์ราร์ด

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางลิเวอร์พูล ยอมรับว่าแม้การให้เกียรติของแฟนบอลเชลซีจะเป็นเรื่องดี แต่เขาก็ยังมีความสุขมากกว่าจากการสนับสนุนโดยแฟนบอลของทีมหงส์แดง

มิดฟิลด์วัย 34 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 79 หลังจากเป็นคนทำประตูตีเสมอให้ต้นสังกัดก่อนหมดเวลาครึ่งแรก และได้รับเสียงปรบมือจากโชเซ มูรินโญ รวมถึงแฟนๆ สิงโตน้ำเงินครามในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเป็นเกียรติก่อนเจ้าตัวจะย้ายไปเล่นในอเมริกาฤดูกาลหน้า

“ผมมีความสุขมากกว่ากับการปรบมือจากแฟนบอลลิเวอร์พูล” เจอร์ราร์ดกล่าวทาง Sky Sports “ผมคิดว่าแฟนบอลเชลซีอาจจะแสดงความเคารพในตัวผมช่วงไม่กี่วินาทีนั้น แต่พวกเขาก็ล้อเลียนผมตลอดทั้งเกม ดังนั้นผมคงไม่ได้หลงใหลไปกับคำอวยพรจากแฟนๆ เชลซีมากขนาดนั้น”

“มันเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับพวกเขาที่มีการลุกขึ้นยืนเพียงช่วงสั้นๆ ในวันนี้ การที่คุณได้รับเสียงปรบมือในสนามมันเป็นเรื่องดีเสมอ แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับผมคือการสนับสนุนจากแฟนบอลลิเวอร์พูล และพวกเขาก็อยู่กับผมมาตั้งแต่วันแรก

“ผมได้รับการเคารพอย่างสูงจากมูรินโญ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกสำหรับผม ผมคงเซ็นสัญญากับเขาไปแล้วสามครั้ง หากผมไม่ใช่แฟนบอลลิเวอร์พูล และลิเวอร์พูลไม่ได้อยู่ในหัวใจของผม

“เขาคือเหตุผลที่ทำให้ผมไขว้เขวไปในบางครั้ง แต่เขาก็เข้าใจดีว่าทำไมผมถึงทำไม่ได้ เพราะผมรับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลนั่นเอง”

Similar posts