ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

อิงส์เผยเหตุ ปัดสานต่อ ตำนานเบอร์ 8 เจิด

แดนนี อิงส์

แดนนี อิงส์

แดนนี อิงส์ กองหน้าตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาเลือกจะปฏิเสธโอกาสในการสืบสานความยิ่งใหญ่เบอร์ 8 ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ว่าเป็นเพราะไม่ต้องการเผชิญความกดดันที่มากเกินไป

ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีย้ายจากเบิร์นลีย์มาอยู่กับหงส์แดงในตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากโชว์ฟอร์มในลีกประทับใจสโมสรถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ด้วยผลงาน 11 ประตูพร้อมกับอีก 4 แอสซิสต์

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้เสนอให้กองหน้าวัย 22 กะรัตสวมเบอร์ 8 ลงแข่งขันในฤดูกาลหน้า แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะปฏิเสธเพราะไม่ต้องการผชิญหน้ากับความกดดันที่มากเกินไป

“เมื่อคุณเข้ามาในทีมในฐานะนักเตะหนุ่มๆ คุณก็ควรที่จะหลีกเลี่ยงความกดดันที่อาจจะเข้ามามากเกินไป นั่นเป้นความคิดเห็นของผม” อิงส์กล่าว

“ผมต้องมั่นใจก่อนว่าได้พิสูจน์คุณภาพของตัวเองมากพอก่อนที่จะสืบทอดเบอร์เสื้อที่ยิ่งใหญ่แบบนั้น สโมสรแห่งนี้มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน และผมก็เพิ่งเดินเข้ามา ฉะนั้นมันอาจจะยังเร็วเกินไปหน่อย”

“ผมไม่ต้องการไปลิเวอร์พูลแล้วใส่เบอร์นั้นในฤดูกาลแรกแน่นอน มันเป็นความกดดันที่ไม่มีใครต้องการ และความคาดหวังในสโมสรแบบนี้ก็มักจะมหาศาลอยู่แล้ว”

“แน่นอน ผมจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองคู่ควรกับเบอร์นั้นในอนาคต แต่ตอนนี้ผมจะใส่เบอร์อื่นและฝึกซ้อมให้หนักก่อน”

Similar posts