ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ลิเวอร์พูลสนใจ ดาวเตะเกาหลีใต้ เฮืองมิน

เฮืองมิน

เฮืองมิน

แม้เอเยนต์จะออกมายืนยันว่าลิเวอร์พูลสนใจในฝีเท้าของดาวเตะเกาหลีใต้จริง แต่จากการที่นักเตะต้องติดภารกิจรับใช้ชาติเมื่ออายุครบ 28 ปี อาจทำให้ทุกอย่างต้องล่มกลางคัน

ซอง เฮือง มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อาจไม่ได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ดังที่เป็นข่าวลือก่อนหน้านี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีภารกิจต้องเกณฑ์ทหารในปี 2020 ตามรายงานจาก Footballchannel.asia

ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอบนเวทีบุนเดสลีกา นับตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่กับฮัมบูร์ก จนย้ายมาเล่นให้เลเวอร์คูเซนเมือปี 2013 ส่งผลให้เขากลายเป็นที่จับตามองของยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ทันที ซึ่งเอเยนต์ของนักเตะเพิ่งออกมายอมรับว่าเป็นความจริง

“ผมรู้ดีว่าลิเวอร์พูลคอยสังเกตการณ์ ซอง มาหลายครั้งแล้ว และอยากมีเขาอยู่ในทีม” เอเยนต์ของนักเตะกล่าวกับ Bild

อย่างไรก็ดี ตามรายงานจากเว็บไซต์ซึ่งเกาะติดฟุตบอลในเอเชียอย่างใกล้ชิด เปิดเผยว่านักเตะรายดังกล่าวจำเป็นต้องกลับมารับใช้ชาติเมื่อถึงอายุ 28 ปี ซึ่งก็คือในปี 2020 ส่งผลให้ทีมหงส์แดงต้องพิจารณาเรื่องนี้ใหม่อีกครั้ง เนื่องจากไม่อาจเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพระยะยาวตามที่ตั้งใจเอาไว้ได้

Similar posts