ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

คล็อปป์ บอกลิเวอร์พูล ความสำเร็จต้องใช้เวลา

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของลิเวอร์พูล ขอเบรคความคาดหวังของเหล่าเดอะ ค็อป เอาไว้ก่อน ว่าเขาไม่อาจเสกความสำเร็จให้เกิดขึ้นกับทีมในชั่วข้ามคืนได้

กุนซือสไตล์ร็อคกลายเป็นขวัญใจแฟนหงส์ทันทีที่เข้ารับตำแหน่ง ด้วยบุคลิกมีเสน่ห์และผลงานที่ทำไว้กับโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ที่ยอดเยี่ยม ทำให้บรรดาผู้คนในวงการออกมาให้ความเห็นว่าเขาจะไปได้สวยในถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน

แต่นายใหญ่คนใหม่ของเรด แมชชีน ไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังอะไรที่เกินจริงจากเขา

“ถ้าคุณอยากเห็นลิเวอร์พูลประสบความสำเร็จมากกว่าที่เป็นมา 25 ปีหลัง ทุกคนมีส่วนช่วยกันคนละเล็กละน้อยได้แน่นอน” คล็อปป์กล่าว

“ถ้าคุณวาดผมเป็นเยซูเจ้า แต่พอวันต่อมา ‘อ้าว เขาเดินบนน้ำไม่ได้นี่’ ทีนี้ล่ะมีปัญหาแล้ว

“ผมเดินบนน้ำไม่ได้ครับ ผมดำลงไปเลย

“ความคาดหวังสำคัญกับชีวิตนะ หลังจากอวยกันเต็มที่แล้ว เรามาเพลา ๆ ลงแล้วคุยกันเรื่องฟุตบอลบ้าง แต่ความคาดหวังจะเป็นอีกสิ่งสำคัญที่เราต้องพูดกัน

“แฟนลิเวอร์พูลรอความสำเร็จมาหลายปี ผมเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาจึงหมดความอดทน แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นไง บางอย่างจะเปลี่ยนไป เพราะผมเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่เราจะเปลี่ยนโลกทั้งใบในวันเดียวไม่ได้

“ผมไม่อยากใช้สัญญาสามปีมาเป็นข้ออ้างหลังผ่านไปสามปีว่า ‘โอเค ทีนี้เราพร้อมก้าวขึ้นไปละ’ ไม่ครับ ผมอยากเปลี่ยนแปลงให้มากที่สุดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่สำคัญมากที่เราจะต้องใจเย็นพอที่จะประสบความสำเร็จได้”

Similar posts