ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

กุนซือ แซงต์ เอเตียน อยากคุม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล

คริสตอฟ กัลติเยร์ ในฤดูกาลนี้สามารถพาทีมเล็ก ๆ อย่าง แซงต์ เอเตียน ขึ้นมาติดลมบนของลีกเอิงได้อย่างสวยงาม โดยมีคะแนนตามพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกแค่ 2 แต้ม เท่านั้น โดยทางเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าหลงรัก ลิเวอร์พูล หมดหัวใจ และความฝันอันสูงสุดของเขาคือการได้คุมทัพหงส์แดง จากรายงาน sportsmole เมื่อ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา

สถานการณ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในถิ่นแอนฟิลด์ตอนนี้ถือว่าไม่สู้ดีอย่างแรงเมื่อล่าสุดเขาเพิ่งจะพา ลิเวอร์พูล พลาดท่าพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า ไป 1-2 ในการแข่งขัน เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนแท้ ๆ ส่งผลให้ คริสตอฟ กัลติเยร์ นายใหญ่แซงต์-เอเตียน ออกมาทอดสะพานในทันที

คริสตอฟ กัลติเยร์ กล่าวว่า “ถ้าผมสามารถเลือกทางเดินให้กับอนาคตของตัวเองได้ ผมคงจะเลือกเดินตรงไปยังลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน เพราะว่าการได้คุมลิเวอร์พูลคือความฝันอันสูงสุดของผม”

ทั้งนี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเป็นข่าวล่ามาแรงว่าต้องการที่จะได้ตัว คริสตอฟ กัลติเยร์ ไปคุมทัพ ทว่าเจ้าตัวกลับยอมรับแบบเปิดเผยว่าความฝันของเขาอยู่ที่แอนฟิลด์

Similar posts