ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

LVG เซ็งผีไม่คมถึงตกรอบแคปิตอลวันฯ

louis van gaal

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า การจบสกอร์ที่ไม่เฉียบคมทำให้ทีมของเขาต้องพบความยากลำบากในเกมเปิดบ้านพบมิดเดิลสโบรห์ และต้องตกรอบแคปิตอล วัน คัพ ในที่สุด

ปีศาจแดงเล่นได้ไม่ดีนักในครึ่งแรก ก่อนจะเร่งเครื่องอย่างหนักในครึ่งหลัง แต่ก็ยังไม่สามารถยิงผ่านมือโทมัส เมฆิอาส นายด่านเดอะ โบโร ได้ ล่วงเลยมาถึงช่วงต่อเวลา จนต้องดวลจุดโทษตัดสิน และกลายเป็นกัปตันเวย์น รูนีย์, ไมเคิล คาร์ริค ที่ยิงหลุดกรอบ และแอชลีย์ ยัง ที่ยิงไปติดเซฟ ทำให้พวกเขาแพ้ไปอย่างพลิกล็อค

“ผมผิดหวังที่เราตกรอบ เราเกือบจะผ่านไปได้แล้วแต่ก็ยังตกรอบอยู่ดี” ฟาน กัล กล่าวหลังเกม

“ผมคิดว่าเล่นได้ไม่ดีนักในครึ่งแรก ทุกคนลืมไปว่าเคยเล่นให้เกมมันแน่นอย่างไรในนัดเจอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครึ่งหลังเรามีโอกาสเพิ่มขึ้นมาก ช่วงต่อเวลาเรามีโอกาสมากกว่า แต่เมื่อคุณจบสกอร์ไม่ได้ โดยเฉพาะหน้าประตูจ่อ ๆ แบบนั้น มันก็ยากที่จะชนะ

“จะพูดว่าโชคร้ายก็ได้ แต่เหมือนกับที่ผมพูดในเกมกับซิตี้ คุณต้องฝืนโชคชะตาได้สิ เราไม่ได้ทำแบบนั้น เพราะเรายิงไม่ได้ แต่ทีมของผมทุ่มเททุกอย่างแล้ว นั่นคือเหตุผลที่ผมภูมิใจในตัวพวกเขา เพราะพวกเขาทุ่มเทจนนาทีสุดท้าย ดวลจุดโทษมันเหมือนเล่นกาสิโนน่ะครับ ใครจะไปรู้ได้”

Similar posts