ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

รูนสุดปลื้ม ได้กลับมาเยือนมอสโกอีกครั้ง

wayne-rooney

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขา รู้สึกปลื้มปริ่มสุดๆที่ได้กลับมายังประเทศรัสเซียอีกครั้ง ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาจะบุกมาเยือนซีเอสเคเอ มอสโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้

ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในขุนพลปีศาจแดงที่เคยมาครองถ้วยบิ๊กเอียร์ในดินแดนหมีขาวเมื่อปี 2008 โดยเกมนั้นแข่งขันกันที่สนามลุซนิกี สเตเดี้ยม ซึ่งเคยเป็นอดีตรังเหย้าของซีเอสเคเอมาก่อนนั่นเอง

“ผมเคยได้สัมผัสกับหลากหลายอารมณ์ที่มอสโก” อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน กล่าว “ผมเคยมาแพ้ที่นี่กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมยูโร 2008 รอบคัดเลือกกับรัสเซีย ส่วนอีกครั้งมันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผมเลยก็ได้ เพราะผมสามารถชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้ที่นี่”

“มันคือช่วงเวลาที่พิเศษเสมอสำหรับทั้งตัวผมเองและแฟนบอลของยูไนเต็ดทุกคน ซึ่งจะไม่มีใครลืมมันได้ลงแน่นอน ผมดีใจที่ได้กลับมาที่นี่อีก ซึ่งมันทำให้ผมเกิดความหิวกระหายที่อยากที่คว้าแชมป์ถ้วยนี้มาครองให้ได้อีกครั้ง”

“จากวันนั้นถึงวันนี้ ผู้เล่นของเราก็เปลี่ยนแปลงไปมากหน้าหลายตา แต่ผมก็หวังว่าตัวเองและ ไมเคิล คาร์ริค ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดนั้นที่หลงเหลืออยู่ จะสามารถนำประสบการณ์อันยอดเยี่ยมจากหนนั้น มาช่วยพาทีมประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง”

Similar posts