ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

โอบรับอนาคตของการเล่นเกม ความนิยมของเกมพีซีมีทิศทางอย่างไร

ในโลกที่วิดีโอเกมมีลีก ทีม และชุมชนระดับมืออาชีพ ด้วย Twitch และแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่มียอดดูนับพันล้านครั้งต่อวัน ความแตกต่างเพียงเล็กน้อยอาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อประสบการณ์วิดีโอเกม เมื่อรวบรวมเทคโนโลยีสำหรับทีมหรือผู้บริโภคแล้ว การวิเคราะห์อดีตและอนาคตของอุตสาหกรรมเกมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อตอบสนองผู้ใช้ปลายทางของคุณ ในขณะที่ความต้องการประสบการณ์ที่ดื่มด่ำมีอยู่ร่วมกับความคาดหวังของความเร็ว การสะดุดที่น้อยที่สุด รายละเอียดภาพ และคุณภาพของภาพ ฮาร์ดแวร์และเทคโนโลยีที่รองรับความต้องการจำนวนมากบนพีซีก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน

อนาคตของวิดีโอเกม
ด้วยวิดีโอเกม AI และ AR ที่กำลังจะเกิดขึ้น อนาคตของอุตสาหกรรมวิดีโอเกมอยู่ที่ใด ความละเอียด VR และ 4K จะกลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในไม่ช้า แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูไม่น่าเชื่อสำหรับทุกคนที่ต้องการดำดิ่งสู่โลกของวิดีโอเกม แต่ก็มีข้อควรพิจารณาบางอย่างก่อนที่จะเริ่มใช้ AI มาดูกันว่า AI ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมเกมพีซีอย่างไรและกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางไหน

AI และตัวละครที่ไม่ใช่ผู้เล่น
เมื่อผู้คนนึกถึงปัญญาประดิษฐ์ พวกเขามักจะนึกภาพหุ่นยนต์และสิ่งล้ำยุคอื่น ๆ แนวคิดของ AI ในวิดีโอเกมมีอยู่ทุกหนทุกแห่งและมีมานานหลายสิบปีแล้ว แนวคิดเรื่องปัญญาประดิษฐ์ในโลกของวิดีโอเกมนั้นมีรูปแบบเป็นตัวละครที่ไม่ใช่ผู้เล่นเป็นหลัก ตัวละครที่ไม่ใช่ผู้เล่น (NPC) มักพบเป็นตัวละครที่ยืนดู หรือเป็นตัวละครประกอบในวิดีโอเกมที่ความสามารถ กราฟิก และรายละเอียดแตกต่างกันไป ตัวอย่างที่ทุกคนคุ้นเคยย้อนกลับไปในสมัยของเกม Pac-Man คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าผีที่มีสีสันเป็นตัวละคร NPC และ AI ตัวแรกในอุตสาหกรรมวิดีโอเกม ตัวอย่างที่ทันสมัยและล้ำสมัยกว่าของ NPC คือใน Grand Theft Auto ที่โต้ตอบกับคุณและตอบสนองต่อสิ่งเร้าในลักษณะที่แตกต่างกันไปได้ หรือระบบ AI สนับสนุนลูกค้าในเว็บสล็อตแตกง่าย ที่ช่วยประมวลผลและให้คำแนะนำกับผู้เล่นได้

แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ AI เริ่มเขียนโปรแกรมโดยมนุษย์และเรียนรู้เกี่ยวกับ NPC ภายในเครือข่าย และที่สำคัญกว่านั้น จะมีผลกระทบต่อความต้องการฮาร์ดแวร์ภายในพีซีอย่างไร แม้ว่านี่อาจดูเหมือนเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกม แต่ความเสี่ยงและการพิจารณาบางอย่างต้องนำมาพิจารณาเพื่อยอมรับรูปแบบ AI ที่สูงขึ้นในจักรวาลของเกมด้วย

ปัญหาด้านประสิทธิภาพกับเทคโนโลยีขั้นสูง
แอนดรูว์ วิลสัน ซีอีโอของ Electronic Arts ทำนายว่า “ชีวิตคุณจะกลายเป็นวิดีโอเกม” เมื่อ PokemonGo ถูกสร้างขึ้นในปี 2016 มันกลายเป็นผู้นำยุคใหม่ของ AR และการเล่นเกมที่สมจริง ภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี ผลกระทบของเกมเช่นนี้ได้เปลี่ยนคำทำนายของแอนดรูว์ วิลสันให้กลายเป็นความจริง โดยผสมผสานโลกธรรมชาติและโลกสมมติ ด้วยชุดตัวอย่างใหม่ที่เพิ่มความคาดหวังของนักเล่นเกม ความท้าทายใดบ้างที่จะมาพร้อมกับความก้าวหน้าเหล่านี้สำหรับอุตสาหกรรมเกมพีซี

เทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นมาพร้อมกับราคาที่เพิ่มขึ้น
วิดีโอเกมไม่เพียงแต่มีราคาแพงเท่านั้น แต่สำหรับนักเล่นเกมที่จะมีการแข่งขันในระดับสูง คุณภาพของเทคโนโลยีและอุปกรณ์จะต้องมีคุณภาพสูงสุด ซึ่งนำไปสู่การสินค้าที่มีราคาแพง เมื่อตัดสินใจเลือกโซลูชันฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ ให้พิจารณาใช้ผลิตภัณฑ์จากบริษัทที่มีโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคปลายทางเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของคุณ การใช้ฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ที่เข้าถึงการอัปเดตโดยตรงโดยไม่ต้องเปลี่ยนชุดอุปกรณ์ทั้งหมดเป็นวิธีที่ดีในการช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของผู้บริโภค

คุณภาพของกราฟิกในเกม
การปรับปรุงเอฟเฟกต์ภาพเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของประสบการณ์วิดีโอเกมอย่างปฏิเสธไม่ได้ ด้วยการเปิดตัวเกมอย่าง Battlefield One และ Assassin’s Creed: Syndicate ในรูปแบบ Next-gen อย่างแท้จริง เราเห็นการปรับปรุงที่สำคัญในทุกด้าน ประโยชน์ไม่ได้หยุดอยู่แค่ที่ภาพเท่านั้น แต่ยังมีข้อดีสำหรับเกมเมอร์ที่มีปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีกว่า ซึ่งสามารถใช้ภาพที่มีความละเอียดที่สูงกว่าเพื่อประโยชน์ของตัวเอง โดยให้เวลาพวกเขามากขึ้นเพื่อดูว่าต้องไปที่ไหนหรือผู้เล่นคนใดต้องการความช่วยเหลือรอบตัว เพื่อให้ผู้บริโภคเล่นเกม AAA ในความละเอียดแบบ 4K คุณจะต้องลงทุนใน GPU ประสิทธิภาพสูง ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ที่ใช้พีซีทั่วไปจะต้องอัปเกรดฮาร์ดแวร์เพื่อเพลิดเพลินกับเกมใหม่เหล่านี้อย่างเต็มที่ ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสูงและไม่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้จำนวนมาก

ความต้องการฮาร์ดแวร์พีซีที่มากขึ้นทำให้เกิดปัญหาเวลาหน่วงและเวลาแฝง
เวลาแฝงคือเวลาที่สัญญาณเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง ซึ่งสามารถเห็นได้ในหน่วยมิลลิวินาที แต่เวลาแฝงมีความสำคัญเมื่อเล่นวิดีโอเกม และทุก ๆ มิลลิวินาทีก็มีค่า ยิ่งเวลาล่าช้ามากขึ้นระหว่างอินพุตของผู้เล่นบนคอนโทรลเลอร์กับสิ่งที่พวกเขาเห็นบนหน้าจอทำให้เกิดการตัดการเชื่อมต่อระหว่างกัน ซึ่งอาจทำให้การเล่นเกมแย่ลงอย่างมาก

อนาคตของวิดีโอเกมดูสดใสด้วยเทคโนโลยี VR ใหม่ที่ออกมาทุกวัน พร้อมด้วยหน้าจอที่มีความละเอียดสูงกว่า เช่น ทีวี OLED ซึ่งทำให้เกมเมอร์ได้ดำดิ่งสู่โลกที่พวกเขากำลังเล่นอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ ได้ง่ายขึ้น แต่การที่จะดื่มด่ำกับประสบการณ์เหล่านั้นอาจมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เป็นการลงทุนกับฮาร์ดแวร์และพีซีสเปกสูง ๆ ทำให้ผู้เล่นส่วนมากที่ไม่มีงบประมาณหันไปเล่นเกมมือถือแทน ซึ่งว่าเป็นตลาดที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว รวมถึงเกมข้ามแพลตฟอร์มที่สามารถเชื่อมโยงกับผู้เล่นคนอื่นได้ทุกอุปกรณ์

Similar posts