ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

เวงเกอร์ชี้ ทีมอังกฤษเล่น UCL ไม่ดี เพราะล้าจากเกมลีก

อาร์เซนอล

อาร์เซนอล

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมคู่บุญของอาร์เซนอล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เหตุผลที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกมักจะทำผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ไม่ดีนักในช่วงหลัง เป็นเพราะต้องลงเตะในโปรแกรมของพรีเมียร์ลีกหนักหนาเกินไป

ทัพปืนโตกำลังจะลงทำศึกยูซีแอลนัดทีสองกับโอลิมเปียกอสในคืนวันอังคารนี้ หลังจากบุกไปพ่ายดินาโม ซาเกร็บในเกมแรกมาก่อนแบบพลิกล็อค เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

“การจัดตางรางแข่งขันของพรีเมียร์ลีกไม่เอื้ออำนวยต่อทีมที่มีโปรแกรมชุกมากนัก ขณะที่โอลิมเปียกอสได้เล่นในบ้านแบบสบายๆและเจอทีมต่ำชั้นกว่า ทำให้พวกเขามีเวลาเตรียมตัวกับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเต็มที่ แต่เรากลับต้องบุกไปเยือนทีมอย่างเลสเตอร์” เวงเกอร์ กล่าว

“เช่นเดียวกับคราวที่ ดินาโม ซาเกร็บ สามารถเปลี่ยนตัวหลักออกไปพักถึง 3 คนในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมลีกเพื่อเก็บไว้เจอกับเรา แต่ผมไม่มีทางทำแบบนั้นได้เลยในเกมกับเลสเตอร์ บางทีคนจัดโปรแกรมของพรีเมียร์ลีกอาจต้องการแต่เรื่องเงินมากเกินไป จนลืมนึกไปว่าร่างกายของนักฟุตบอลไม่ใช่เครื่องจักรนะ”

Similar posts