ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

เผย “มู” แพ้เดิมพันมาสค็อต เกมพ่ายขุนค้อน

jose mourinho

สจวต สเลเตอร์ อดีตดาวเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผย โชเซ มูรินโญ แพ้เดิมพันต่อเด็กที่ทำหน้าที่เป็นมาสค็อตจูงมือนักเตะลงสนาม หลังเชลซีบุกพ่ายขุนค้อน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนเกมเมื่อมาสค็อตของเจ้าบ้านคนหนึ่งบอกกับ เดอะ สเปเชียล วัน ว่า วันนี้ทีมของเขาจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ จากนั้นเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสก็ท้าเดิมพันว่า เขาขอเสื้อจากเด็กคนนั้นหากสิงห์บลูชนะ ในทางตรงข้ามเขาจะมอบเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นให้หากเวสต์แฮมฯชนะ

“ก่อนเกมมูรินโญได้พูดคุยกับบรรดาเด็กเก็บบอลและเหล่ามาสค็อต หนึ่งในมาสค็อตบอกกับเขาว่า เรา(เวสต์แฮมฯ)จะเอาชนะคุณ” สเลเตอร์ กล่าว

“เมื่อเขาเดินกลับเข้ามาในอุโมงค์หลังช่วงอบอุ่นร่างกาย เขาถามว่ามาสค็อตคนไหนที่บอกว่าเวสต์แฮมฯจะชนะเชลซี จากนั้นหนึ่งในเด็กเหล่านั้นก็ยกมือขึ้นแล้วบอกว่า ‘ผมเอง’ ”

“มูรินโญบอกกับเด็กคนนั้นว่าเขาจะเดิมพันด้วย เขาพูดว่า ‘ถ้าเราชนะ ฉันจะเอาเสื้อนาย แต่ถ้านายชนะ ฉันจะมอบเสื้อเชลซีพร้อมลายเซ็นให้’ ”

“ผมไม่รู้ว่าสุดท้ายมันเกิดขึ้นหรือเปล่า แต่มันเยี่ยมมากที่เขายังมีอารมณ์หยอกล้อก่อนเกม”

ทั้งนี้ มูรินโญโดนเอฟเอตั้งข้อหาเอาผิดฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากเกมดังกล่าวด้วย หลังต่อว่าผู้ตัดสินจนโดนไล่ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์

Similar posts