ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

สโคลส์ แนะผีคว้าเช็ค ร่วมทัพ หากเสีย เด เฮอา

ปีเตอร์ เช็ค

ปีเตอร์ เช็ค

พอล สโคลส์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนคอลัมน์แนะนำต้นสังกัดเก่าให้หันไปคว้า ปีเตอร์ เช็ค นายด่านเชลซีมาทดแทน หากต้องเสียดาบิด เด เฮอา ไปจริงๆ

นายทวารชาวสเปนตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าอาจอำลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปค้าแข้งในสเปนกับเรอัล มาดริด หลังจากที่ยังตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ ขณะที่มือกาวของทางสิงห์บลูก็พร้อมจะย้ายสโมสรไปหาทีมที่สามารถการันตีตัวจริงได้ในฤดูกาลหน้า

“ถ้าเด เฮอาไปจริงๆ ยูไนเต็ดควรเซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ เช็ค” สโคลส์เขียนไว้ในคอลัมน์ของตัวเองใน Independent “ผมจำได้ดีถึงผลของการที่ได้เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ เข้ามาในสโมสรเมื่อปี 2005 ยูไนเต็ดกำลังเจอพยายามอย่างหนักเพื่อหาผู้รักษาประตูที่ใช้งานได้จริงหลังจากที่ ปีเตอร์ ชไมเคิลจากไป ฟาเบียง บาร์กเตซ คือคนที่ใกล้เคียงที่สุดที่เราหาได้

“เอ็ดวินเป็นคนที่พร้อมใช้งานได้เลย เขาเป็นแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว เขามีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกกับฟูแลม 4 ปี และในท้ายที่สุด ผู้จัดการทีมของเราก็ประสบความสำเร็จถึง 6 ปีในช่วงเวลาที่มีเขา

“เอ็ดวินอายุเกือบ 35 ปีแล้วตอนที่เขาย้ายมายูไนเต็ด เช็คแค่อายุ 33 ปี เท่านั้น เขาน่าจะเล่นได้อีกอย่างน้อย 6 ปี ให้ยูไนเต็ด”

Similar posts