ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ยักษ์เดนส์ เชื่อผีไม่ล้ม แม้ปล่อย “เด เฮอา”

เด เฮอา

เด เฮอา

ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสโมสรจะเดินหน้าต่อไปได้ แม้ว่าจะต้องเสีย ดาบิด เด เฮอา นายด่านทีมชาติสเปนที่มีแนวโน้มย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

อดีตผู้รักษาประตูแอตเลติโก มาดริดโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยให้ปีศาจแดงคว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ ซึ่งจากฟอร์มอันร้อนแรงก็ทำให้เจ้าตัวได้รับเลือกโหวตจากบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมประจำฤดูกาลด้วย

ขณะที่ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน ก็กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของผู้รักษาประตูมือหนึ่งอย่าง อิเคร์ กาซิยาส ที่เริ่มอายุมากขึ้น ความเป็นไปได้จึงตกมาอยู่ที่ เด เฮอา ซึ่งมีเชื้อสายสเปนและเกิดที่กรุงมาดริดด้วย แต่อย่างไรก็ตาม “ยักษ์เดนส์” เชื่อว่าแม้ทีมจะต้องสูญเสียนายด่านวัย 24 กะรัตไป แต่พวกเขาจะยังคงเดินหน้าต่อไปได้

“แน่นอนมันมีหลากหลายประเด็นในเรื่องนี้ และก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลกเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนอาจจะบอกว่าใหญ่กว่าด้วยซ้ำ” ชไมเคิลกล่าว

“ถ้าเขาต้องการจะไปจริงๆ เราก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องขอบคุณความทุ่มเทที่เขาเคยทำให้สโมสรในอดีต เขาช่วยทีมไว้เยอะมาก ดังนั้นแทนที่จะกล่าวโทษ เราก็ควรจะยินดีกับการก้าวเดินต่อไปเขา”

“ผมคิดว่าเราจะเดินหน้าต่อไปได้ ถ้าเขาตัดสินใจว่าต้องการอยู่กับเราต่อ เราก็จะยินดีเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นเราก็จะก้าวเดินต่อไปและผู้จัดการทีมก็จะเป็นคนตัดสินใจว่าควรจะเอาใครมาแทนที่เขา”

“แต่ทั้งนี้เราต้องการผู้เล่นมากกว่าหนึ่งคนในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าต้องการกลับไปลุ้นแชมป์ เราต้องซื้อผู้เล่นที่มีคุณภาพจำนวนหนึ่งและหวังว่าพวกเขาจะพาทีมเดินหน้าต่อไปได้”

Similar posts