ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ฟาน กัล ติงผู้ตัดสินอ่อนประสบการณ์ชูใบแดง

juan-mata

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นถึงกรณีใบแดงของฆวน มาต้า ว่าเป็นการตัดสินใจที่อ่อนประสบการณ์ของผู้ตัดสิน ที่ไม่ได้คำนึงถึงลักษณะนิสัยของผู้เล่นประกอบเข้าไปด้วย

มิดฟิลด์ชาวสเปนถูกใบเหลืองแดงตั้งแต่นาทีที่ 26 ของการแข่งขัน โดยใบเหลืองแรกมาจากจังหวะขวางการเล่นลูกตั้งเตะ ส่วนในจังหวะที่สองเป็นการทำฟาวล์ดาร์เรน เฟลตเชอร์ ก่อนที่เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จะเป็นฝ่ายชนะไป 1-0 เมื่อจบการแข่งขัน

“ใบเหลืองแรกผมคิดว่ามันค่อนข้างโง่ เพราะคุณก็ต้องรู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่ามันจะเป็นใบเหลือง แต่สำหรับใบที่สอง ในเมื่อคุณรู้ว่าคุณมีใบเหลืองอยู่แล้ว คุณก็ต้องเอามาคิดด้วยว่าถ้ามีใบเหลืองที่สอง มันจะกลายเป็นเรื่องยาก คุณทำลายผลประโยชน์ของทีม” ฟานกัล กล่าวทาง Sky Sports

“แต่ผู้ตัดสินเองก็ต้องรู้จักคนที่เข้าปะทะด้วย ฆวน มาต้า ไม่เคยทำให้คู่แข่งเจ็บเลย ผมถามเขา (มาต้า) มาแล้วด้วยว่า คุณเคยโดนใบแดงมาแล้วกี่ครั้ง ไม่เลย นี่คือครั้งแรก”

เมื่อมีผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องลักษณะนิสัยของมาต้ามันเกี่ยวข้องกันด้วยหรือ ฟานกัลตอบว่า “ไม่หรอก มันไม่ได้เกี่ยวกัน แต่ผมคิดว่า คุณจำเป็นต้องรู้จักลักษณะนิสัยของนักเตะด้วยนะ

“และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผู้ตัดสินที่มีประสบการณ์ถึงดีกว่าเสมอๆ และผมก็คิดมาตลอดว่าคุณต้องนำเรื่องนั้นมาพิจารณาด้วย”

Similar posts