ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ฟานกัลเชื่อ ผีไม่จำเป็น ต้องเซ็นกองหน้าเพิ่ม

ฟานกัล

ฟานกัล

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าปัจจุบันทีมมีผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าให้เลือกมากเพียงพอแล้ว และอาจจะไม่จำเป็นต้องเซ็นใครเข้ามาร่วมทีมอีก

ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาปีศาจแดงปล่อยกองหน้าออกไปแล้ว 2 รายด้วยกัน ได้แก่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดตุรกีอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช และ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ปล่อยกับให้กับ โมนาโก ต้นสังกัดที่แท้จริงก่อนที่ล่าสุดจะกลับมาอยู่กับคู่แข่่งร่วมลีกอย่าง เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น

ทำให้ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ดมีผู้เล่นซีเนียร์ในตำแหน่งกองหน้าเพียงแค่ 2 เท่านั้นคือ เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม และ ฮาเวียร์ “ชิชาริโต้” เฮอร์นานเดซ ที่ใช้เวลาหนึ่งซีซั่นในการยืมตัวกับ เรอัล มาดริด เมื่อปีที่แล้ว

“เวย์น รูนีย์ จะเป็นศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งสำหรับเรา” ฟาน กัลกล่าว “เขายังต้องพิสูจน์อีกเล็กน้อยแต่ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้

“นอกจากนั้นแล้วเขายังเป็นกัปตันทีมของเราด้วย ฉะนั้นเขาจะได้ลงเล่นหลายเกมแน่นอนในฤดูกาลหน้า ส่วนชิชาริโต้จะได้รับโอกาสลงเล่นพอควรเหมือนกันเพราะเรามีรายการลงเล่นเพิ่มขึ้น

“และนอกจากนี้เราก็ยังมี เจมส์ วิลสัน ที่ทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในซีซั่นก่อน ขณะที่ อั๊ดนาน ยานูไซย์ ก็ทำได้ดีทีเดียวในตำแหน่งกองหน้าในเกมเมื่อวานนี้ที่เราชนะบาร์เซโลนาไป 3-1 ฉะนั้นผมเชื่อว่าเรามีตัวเลือกที่เพียงพอแล้ว”

Similar posts