ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ติอาโก้เผย เด เฮอา เคยชวนซบผีจริง

diago

ติอาโก้ อันคันทารา กองกลางฝีเท้าดีของบาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่าเคยถูก ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติชักชวนให้ไปเล่นด้วยกันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตัวเองก็ตัดสินใจเลือกมาอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนาในที่สุด

แข้งวัย 24 กะรัต ซึ่งเป็นผลผลิตศูนย์ฝึกลามาเซียของบาร์เซโลนา เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับปีศาจแดงยุคที่มีกุนซือเป็น เดวิด มอยส์ อย่างหนัก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 แต่สุดท้ายเขาก็ย้ายไปร่วมงานกับอดีตเจ้านายอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลาที่ทัพเสือใต้จนถึงปัจจุบัน

“ไม่เคยมีข้อเสนอใดๆจากที่นั่นยื่นมาถึงผมเลยด้วยซ้ำ แต่ เด เฮอา ต้องการให้ผมย้ายมาเล่นด้วยกัน เขามาเขียนข้อความที่ลูกฟุตบอลของผมหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศที่ชนะอิตาลี (ศึกยูโร ยู 21 ติอาโก้ ทำแฮตทริคได้ในเกมนี้) ซึ่งผมก็อยากเล่นร่วมกับเขาเหมือนกัน”

“เขาเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่คุณก็ต้องการที่จะลงเล่นในทีมที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งมันก็คือบาเยิร์น มิวนิคไม่ใช่เหรอ” พี่ชายของ ราฟินญา อันคันทารา กล่าวกับ Daily Mail

Similar posts