ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ตำนานผี เปิดบ้านอัดตำนานเสือใต้ 4-2

ตำนานผี

ตำนานผี

ศึกฟุตบอลนัดการกุศล “2015 เร้ด ฮาร์ท ยูไนเต็ด แชริตี้ แมตช์” ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างทีมตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมตำนานของบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งคู่นี้เคยมีการจัดแข่งขันกันไปแล้วเมื่อปีก่อนที่อัลลิอันซ์ อารีนา โดยผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 3-3

ทั้งนี้ ฝั่งเจ้าบ้านใช้ ไบรอัน ร็อบสัน กัปตันมาร์เวลในยุค 80 รับหน้าที่คุมทีมชุดนี้ โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงได้แก่ เอ็ดวิน ฟานเดอร์ ซาร์, ฟิล เนวิลล์ ,รอนนี ยอห์นเซน, ยาป สตัม, มิคาแอล ซิลแวสต์, พาร์ค ชี ซอง, พอล สโคลส์, ควินตัน ฟอร์จูน, ดไวท์ ยอร์ค, หลุยส์ ซาฮา และ แอนดี้ โคล

ด้านทีมเยือนมอบหมายให้ พอล ไบรท์เนอร์ อดีตผู้เล่นทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 1974 รับบทกุนซือ พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเป็น 11 ตัวจริงด้วย ส่วนนักเตะอีก 10 คนที่เหลือได้แก่ ฮันส์ ยอร์ค บุตต์, จอร์จินโญ, ดาเนียล ฟาน บุยเต็น, โรเบิร์ต โควัช, ฮานส์ ฟลูกเลอร์, มาร์ค ฟาน บอมเมล, นิโก้ โควัช, เปาโล แซร์โจ้, อเล็กซานเดอร์ ซีคเลอร์ และ รอย มาคาย

เริ่มเกมมาได้เพียง 8 นาทีเท่านั้น ยูไนเต็ดก็สามารถพังประตูออกนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ฟอร์จูน จ่ายทะลุช่องให้ ยอร์ค ยิงไปติดเซฟ บุตต์ มาเข้าทาง ซาฮา แปซ้ำด้วยขวา แม้จะโดนบอลไม่เต็มเท้านักแต่ทิศทางดี ทำให้ลูกกระดอนย้อนเสียบเสาแรกเข้าไป ส่งให้ตำนานปีศาจแดงขึ้นนำ 1-0

แต่ถัดมานาที 16 รวมดาราเสือใต้ก็มาตีเสมอได้ทันควัน จากความผิดพลาดของ สโคลส์ ที่ส่งคืนหลังไม่ดีจนทำให้โดน ซีคเลอร์ ฉกไปล็อคหนี ฟาน เดอร์ ซาร์ ก่อนจะแปโล่งๆเข้าไปง่ายๆ ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

จากนั้นนาที 38 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ ฟอร์จูน บรรจงชิพบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งขวาให้ พาร์ค โหม่งไปโดนแนวรับทีมเยือนสะกัดมาเข้าทาง ยอร์ค ซัดบอลไปโดน พาร์ค เข้าประตูไปแบบสุดงง ทำให้ปีศาจแดงนำ 2-1

แต่ถัดมาอีก 2 นาที บาเยิร์นก็มาตีเสมอได้อีกหน จากการซัดฟรีคิกแหวกกำแพง ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ มิชาเอล ทาร์นาต บอลพุ่งตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาดชนิดที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ หมดสิทธิ์ป้องกัน ทำให้สหอร์กลับมาเสมอกันที่ 2-2

กระนั้นแล้ว ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว ยูไนเต็ดมาบวกลูกสามขึ้นได้อีกครา จากจังหวะที่ ฟิล เนวิลล์ ได้บอลทางกราบขวา ก่อนจะจ่ายเข้ากลางให้ เจสเปอร์ บลอมควิสต์ ไหลต่อให้ พาร์ค ชิ่งต่อให้ โคล เอี้ยวปั่นด้วยขวาในกรอบเขตโทษ ส่งบอลแสกหน้า ชนิดที่ ยอร์ค บุตต์ ปัดไม่ออกจนบนปลิ้นเข้าประตูไป ทำให้จบ 45 นาทีแรกเป็นเจ้าบ้านนำ 3-2

ครึ่งหลังทั้งสองทีมเปลี่ยนตัวสำรองลงมาหลายราย ก่อนจะเป็นตำนานปีศาจแดงที่มาพังประตูที่สี่ปิดท้ายได้ ในนาทีที่ 82 จากจังหวะที่ คาเรล โพบอร์สกี้ กระชากบอลขึ้นทางทางฝั่งขวา ก่อนจะตบเข้ากลางให้ บอลมควิสต์ ล้มตัวเข้าฮอร์สจ่อเข้าไปไม่เหลือ ทำให้สุดท้ายจบด้วยชัยชนะของทีมรวมดาราแมนฯ ยูไนเต็ด 4-2 และถ้ารวมผลที่นัดเมื่อปีก่อนก็เป็นปีศาจแดงที่ชนะไป 7-5

Similar posts