ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ข้อได้เปรียบ ของการขายของออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ตัวเอง

ขายของออนไลน์

การทำเว็บไซต์เองมีข้อดีหลายๆอย่างเลยดีเดียว หลายคนที่กำลังขายของออนไลน์อาจตั้งคำถามว่า ทำไมเราต้องทำเว็บไซต์ในเมื่อปัจจุบัน เราสามารถขายของผ่าน line หรือ สร้างเพจในเฟสบุ๊ค ตลอดจนบางคนก็โพสขายผ่านอินสตราแกรม บ้างก็ขายของผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการร้านค้าออนไลน์อย่างเช่น Lazada, Shoppee, kaidee หรืออื่นๆ ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย

ข้อดีของเว็บไซต์เหล่านี้คือ มีผู้เข้าชมจำนวนมากโอกาสที่ขายของออกก็สูงเช่นกัน แต่ข้อเสียก็คือนอกจากจะมีผู้ซื้อมากก็มาผู้ขายมากราย อัตราการแข่งขันก็สูงไปด้วย ยิ่งคุณขายของที่มีผู้ขายแบบเดียวกันจำนวนมากๆ ก็เป็นไปได้ว่าของที่คุณโพสขายนั้น อาจไม่ผ่านตาผู้เข้าชมเลยก็ได้ รวมถึงการแข่งขันเรื่องราคาก็สูงมากเช่นกัน รวมถึงหากมีผู้ขายรายอื่นที่ขายของไม่มีคุณภาพ ก็การทำให้คนซื้อกลัวที่จะซื้อของผ่านเว็บไซต์นั้นๆ และเหมารวมไปถึงสินค้าของคุณอีกด้วย

การทำเว็บไซต์ตัวเองอาจดูเหมือนจะยากกว่าและต้องลงทุนในช่วงแรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำเนื้อหาของเว็บไซต์ การดีไซน์เว็บไซน์ให้ใช้งานง่าย เป็นต้น แต่ในระยะยาวแล้ว ย่อมดีกว่า แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีการอัพเดตอย่างสม่ำเสมอ มีการโปรโมทเว็บไซต์ การเพิ่ม traffic และโอกาสในการเข้าสู่เว็บไซต์ด้วยการทำ Seo ปัจจุบันการขายของออนไลน์นั้นเป็นที่นิยมมากในประเทศไทย จึงไม่ไช่เรื่องยากที่จะหาบริษัทที่ทำ Seo กรุงเทพ ซึ่งจะรับทำ Seo ให้กับเว็บไซต์คุณ ที่สำคัญการทำ seo ถือเป็นการทำการตลาดออนไลน์อย่างยั่งยืน และเป็นกระบวนการที่ทำให้เว็บไซต์คุณติดอันดับผลการคนหาในกูเกิลอย่างรวดเร็ว และมีราคาประหยัดกว่าการจ่ายเงินเพื่อโฆษณาใน google

แต่อย่างที่ได้กล่าวไว้ว่าการสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่นั้น ผลตอบรับในช่วงแรก อาจจะไม่ดีนัก เนื่องการเว็บไซต์ยังใหม่ ซึ่งคุณก็ต้องมีความอดทน และต้องเข้าใจกว่าการทำธุรกิจใดๆ ก็ต้องใช้เวลา คุณอาจจะทำควบคู่กับการขายของผ่านเว็บไซต์ผู้ให้บริการ หรือโซเชียลมีเดียควบคู่กันไปด้วยในช่วงแรกๆก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน และเมื่อเว็บไซต์ของคุณเริ่มเสถียรและมีผู้เข้าชมอย่างต่อเนื่อง คุณจะเห็นได้ว่า การที่คุณมีเว็บไซต์เป็นของตนเองนั้น คุณย่อมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือแบ่งส่วนต่างกับเว็บไซต์ขายของอื่นๆ ที่ให้บริการอีกด้วย

Similar posts