news

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของอีจงซอก เปิดเผยกับ My Daily ว่า “ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกันครับ เป็นแค่เพื่อนกัน” เสริม “เนื่องจากเคมีของทั้งคู่ในละครโดดเด่นมาก เลยทำให้เกิดการเข้าใจผิดเช่นนี้ขึ้นครับ แถมทั้งคู่ยังถ่ายภาพแฟชั่นด้วยกัน และตั้งใจทำงานด้วยกัน เลยทำให้เกิดข่าวลือขึ้นมาครับ”

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า “ทางต้นสังกัดเองก็ทราบอยู่แล้วว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน หลังละครจบ ทั้งคู่ก็ติดต่อกันในฐานะเพื่อนที่พิเศษ” เสริม “ส่วนแฟนละครก็คงจะหวังอยากให้ทั้งคู่คบกันจริงๆ หลังจากละครจบ ทำให้ทั้งคู่ดูเหมือนเป็นแฟนกันแม้อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ ครับ”

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของพัคชินฮเย ก็เปิดเผยกับ My Daily ว่า “พัคชินฮเยมีเพื่อนเยอะอยู่แล้ว กับอีจงซอกก็เป็นเพื่อนกันเหมือนกันครับ” เสริม “ตอนนี้เธออยู่ที่ต่างประเทศ คงจะต้องตรวจสอบสถานการณ์กันเพิ่มเติมอีกหน่อย แต่เท่าที่ทางต้นสังกัดทราบ ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันอย่างแน่นอนครับ”

อนึ่ง เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้เปิดเผยภาพอีจงซอกกับพัคชินฮเยขณะอยู่ด้วยกัน และรายงานว่า ทั้งคู่คบหากันมาได้ 4 เดือนแล้ว โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง ‘Pinocchio’ ทางช่อง SBS


ขอขอบคุณข่าวจาก