news

ถ้าจะโกงกันขนาดนี้ ก็ไปเล่นเองคนเดียวเถอะ! “เจ้าชายหมาป่า” สับแหลก “ไอม้าลาย” โคตรขี้โกง หลังปล้นชัยจาก 2 จุดโทษปริศนา พร้อมไล่ให้ไปตั้งลีกเล่นเอง จะได้ได้แชมป์สมใจอยาก

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกจอมเก๋าของสโมสร อาแอส โรม่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงไล่ให้ ยูเวนตุส ทีมคู่ปรับร่วมลีก ไปตั้งลีกใหม่แล้วเล่นเองจนคว้าแชมป์ไปเลย ถ้าอยากจะใช้กลโกง ต่างๆ นาๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะเหนือคู่ต่อสู้เช่นทุกวันนี้ หลังเกมล่าสุด “ม้าลาย” เปิดรัง เฉือนเอาชนะ “หมาป่า” ไปอย่างน่ากังขา 3-2 ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว มีลูกจุดโทษเกิดขึ้นทั้งหมดถึง 3 ลูก เป็นฝั่ง ยูเวนตุส 2 ลูก และ โรม่า 1 ลูก ทว่า 2 จุดโทษของ “ยูเว่” ที่ได้มานั้น มาจากการทำแฮนด์บอลและสกัดฟาล์ว นอกเขตโทษ ทั้ง 2 ลูก แต่ผู้ตัดสินกลับเป่าว่าเป็นการผิดกติกาในเขตโทษทั้งหมด ทำให้ทั้งกุนซือและนักเตะของทัพ “หมาป่า” ไม่พอใจอย่างมาก

โดยหลังจบเกม “เจ้าชายหมาป่า” ก็ได้ออกตัวโวยใส่ทีมคู่แข่งพร้อมแขวะผู้ตัดสินในวันนี้ ระบุว่า “พวกเราต่างฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะบุกมาเอาชนะพวกเขาให้ได้ แต่เรื่องแย่ๆ อย่างนี้ก็เกิดขึ้น ผมพูดมาเสมอว่า ยูเวนตุส สมควรตั้งลีกเป็นของตัวเองไปเลย เพราะพวกเขามักจะเก็บชัยชนะ ด้วยการโกง หรือใช้ลูกเล่นต่างๆ นาๆ มาโดยตลอด”

“พวกเรามาที่นี่เพื่อลงเล่นอย่างเต็มที่ และเราก็ทำผลงานกันได้ดี แต่คุณดูสิ มันเกิดอะไรขึ้นกับผู้ตัดสิน เขาเป็นคนเปลี่ยนเกมทั้งหมด มันเป็นเรื่องแย่นะที่ต้องออกมาวิจารณ์ผู้ตัดสิน แต่สิ่งเหล่านี้มันส่งผลกระทบต่อเกม และเป็นอย่างนี้มาหลายปีแล้ว จริงๆ

ในเกมนี้ ยูเวนตุส ไม่สามารถโจมตีเราได้เลย แน่นอนว่า พวกเรามีความโกรธแค้นอย่างมาก แต่เราต้องเชิดหน้าขึ้นได้และภูมิใจกับมัน หลังจากจบเกมแย่ๆ อย่างนี้” กัปตันทีมทัพ “หมาป่า” กล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก