news

หลังมีภาพ”จียอน” (Ji Yeon) ไอดอลสาวจากวง T-ara สวีตแนบแน่นกับ “ลีดองกัน” (Lee Dong Gun) นักแสดงหนุ่มชื่อดังปรากฏออกมา และก็มีการยืนยันแล้วว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แม้วัยจะห่างกันกว่ารอบ

โดยรายงานระบุว่า จียอน วัย 22 ปี และ ลีดองกัน วัย 34 ปี เริ่มคบหาดูใจกันมานานประมาณ 2เดือนแล้ว หลังมีภาพที่ควงกันไปกินข้าวที่ร้านอาหารในเซี่ยงไฮ้และจับมือแนบแน่นปรากฏออกสื่อ

โดยทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันระหว่างที่ได้ร่วมงานกันในเรื่อง Encounter ตั้งแต่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่างเกาหลีและจีน

โดยรายงานระบุว่า จียอน เป็นนักร้องสาวเค-ป็อปที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมากในจีน ทำให้แฟนๆเริ่มสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับลีดองกัน จนเป็นที่มาของการตามสืบและได้ภาพยืนยันมาในที่สุด

ส่วนทางด้านต้นสังกัดของ ลีดองกัน ก็ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวแล้ว “หลังจากเช็คข่าวจากลีดองกัน พวกเขาบอกว่ายังไม่ได้เริ่มสัมพันธ์จริงจัง แต่ยอมรับว่าต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆให้กันและกันจริง และกำลังเรียนรู้กันละกันอยู่ เพิ่งจะไปไหนมาไหนเริ่มคบกันเปิดเผยได้ประมาณหนึ่งเดือนเอง”

ส่วนทางด้านตัวแทนจาก จียอน ก็ได้ออกมาระบุว่า “จียอนกับลีดองกันกำลังเดตกันจริง พวกเขาเริ่มใกล้ชิดสนิทกันจากการถ่ายหนังด้วยกัน”


ขอขอบคุณข่าวจาก