แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

tttt

ttttt

นางเอกสาวคนสวย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ต้องออกมาเคลียร์ข่าวอีกครั้ง กรณีภาพคล้ายโนบราจุกโผล่ หลังใส่ร่วมงานอีเว้นท์ ทั้งนี้เจ้าตัวขอเปิดใจถึงกระแสละครที่มาแรงสุดๆ เรื่อง “แรด” หนึ่งในซีรีส์ เลือดมังกร ที่เจ้าตัวประกบหนุ่มขี้เล่นแอนดริว เป็นการหวนคืนวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยสาวแต้วเล่าให้ฟังว่า…

ฟีดแบ็กละครดีค่ะ แต้วมาคอยเบรกพี่แอนดริวบ้างเดี๋ยว จะขำเกินไป การทำงานเรื่องนี้สนุกมากอยู่ในกองพี่แอนดริวก็ชวนเล่น รู้สึกตั้งแต่ตอนเล่นแล้วว่าต้องออกมาสนุกแน่ๆ พอออนแอร์แล้ว ฟีดแบ็กยิ่งดีอีกก็ดีใจค่ะ อยากให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ หลังจากนี้เป็นตลกที่เข้มข้นดราม่าขึ้นค่ะ กระแสเรื่องทรงผมอันนี้เป็นสิ่งที่หนักใจที่สุด ก็ดูเด๋อๆ น่ารักดี แต่มันมีที่มาที่ไปเนอะ เป็นเหมือนค่านิยมสมัยนั้น เป็นสาวเปรี้ยวประมาณนี้

ส่วนภาพหลุดจุกโผล่ไม่ใช่ค่ะ มันไม่โผล่แน่ๆ เพราะว่าเซฟอย่างดี เราก็ใส่เป็นบราปกติ มันเหมือนแสงสะท้อนขึ้นมาเฉยๆ ก็ขอบคุณที่ช่วยกันเป็นหูเป็นตาให้ ไม่เคยโนบราอยู่แล้ว เราสนุกกับการแต่งตัวขึ้นมากกว่า จากเมื่อก่อนติดเป็นต้องหวานตลอดเวลา แต่เดี๋ยวนี้ให้มันเทรนดี้ขึ้นมาหน่อย แต่งแบบนี้ก็เหมือนมีช้อยส์ให้เลือกมากขึ้นค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก