news

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแนวแฟชั่น The Star ในหลายๆเรื่อง ตั้งแต่เรื่องงานทัวร์คอนเสิร์ตของเขา ไปจนถึง เพลงที่เขาชื่นชอบ และความแตกต่างจากแฟนๆทั่วโลก

เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการปิดฉากงานทัวร์ในต่างประเทศของเขา เขาได้กล่าวว่า “งานทัวร์มันเป็นโปรเจ็คที่ผมนั้นทำมาอย่างต่อเนื่อง ผมร้องเพลงไป 12 เพลง บนเวที (ในงานทัวร์) ถ้าเกิดว่าเป็นผมในอดีตนั้น มันเป็นอะไรที่ผมไม่น่าจะเคยจินตนาการถึงด้วยซ้ำ กับการขึ้นไปบนเวทีและอยู่ด้วยกันกับแฟนๆเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากครับ”

นอกจากนี้เขายังได้เลือกเพลง Song for You (I’ll Sing) จากอัลบั้มล่าสุด ให้เป็นเพลงที่น่าจดจำที่สุด ตามที่เป็นเพลงที่ทำออกมาเพื่อแฟนๆของเขา

เกี่ยวกับคำถามที่เพลงโปรดที่เขาร้องตอนที่ไม่ได้อยู่บนเวที เขาได้เผยว่า “’That I Once Lived by Your Side (โดย Toy(คิมยอนอู)) ครับ เนื้อเพลงมันสามารถเชื่อมโยงได้ และมันก็เป็นเพลงที่ผมชอบมานานแล้วด้วยครับ”

นอกจากนี้ ทางผู้สัมภาษณ์ยังได้ถามไปถึงความแตกต่างจากแฟนๆของเขาในแต่ละประเทศ ซึ่งเขาได้เผยว่า “ตอนที่ผมไปในต่างประเทศสำหรับ Boys Over Flowers เมื่อปี 2009 นั้น ผมรู้สึกถึงความแตกต่างในแต่ละประเทศ แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าแตกต่างกันเท่าไหร่แล้ว ผมคิดว่า ผมสามารถสัมผัสความรู้สึกพิเศษได้เวลาที่ผมเห็นการแสดงออกขอแฟนๆหรือในดวงตาของพวกเขา เป็นอะไรที่มันเหนือไปกว่าเรื่องของภาษา ผมรู้สึกถึงความรู้สึกที่ท้วมท้นไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่มันเกิดขึ้น”


ขอขอบคุณข่าวจาก