ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

รีวิวสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ 30 LED 5w พลังงานแสงอาทิตย์

สปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์

สปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์

solar-lamp-30led-1

solar-lamp-30led-2

solar-lamp-30led-3

สปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์ ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ มีระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ไม่ต้องเดินสายไฟฟ้าให้ยุ่งยาก ติดตั้งง่าย ติดตั้งในสวน สนามหญ้า หน้า-หลังบ้าน ติดตั้งในที่ที่ไฟฟ้าเข้าไม่ถึง ติดตั้งที่บ่อปลา สระน้ำ ที่เลี้ยงสัตว์ ฟาร์มหมู ฟาร์มไก่ และที่ที่ต้องการ ไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้าอีกต่อไป

สปอร์ตไลท์ติดตั้งง่าย มีอุปกรณ์ครบภายในกล่อง เปิดปิดไฟอัตโนมัติ ทำงานในเวลากลางคืนได้ยาวนาน 6-8 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับแสงแดดในตอนกลางวัน) สินค้าคุณภาพดี วัสุดแข็งแรง ทนทาน

รายละเอียดสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์
– สปอร์ตไลท์ไฟ LED 30 ดวง (ไฟ 5w 30 ดวง)
– แผงโซล่าเซล์ + แบตเตอรี่ (2w,3.7V 2,000mAh)
– สายไฟจากแผงโซล่ามาหาสปอร์ตไลท์ความยาว 5 เมตร
– อุปกรณ์ติดตั้งพื้นสนาม
– อุปกรณ์ติดตั้งสำหรับฝาผนัง กำแพง
– ชุดน็อตและอุปกรณ์ยึด

จากการที่ทดสอบและติดตั้งชุดสปอร์ตไลท์นี้แล้ว รู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก ความสว่างที่ได้มาคุ้มค่ากับราคามากๆ ครับ ติดตั้งง่ายเพียงไม่กี่นาที เพียงใช้ไขขวงแฉกหมุนน๊อตที่ให้มาติดกับที่ต้องการ ตัวแผงโซล่าเซลล์ปรับเอียงได้ ตัวไฟสปอร์ตไลท์สามารถปรับมุมส่องไฟได้ ไฟเปิดปิดอัตโนมัติ ให้แสงสว่างในยามค่ำคืน

ชุดสปอร์ตไลท์โซล่าเซลล์จะมี 2 แบบให้เลือกซื้อ คือแบบแสงสีขาว และสีเหลือง ติดตั้งไว้ประดับรีสอร์ท ห้องเช่า โฮมสเตย์ โรงแรง ที่พัก ดูสวยงาม ให้บรรยากาศดีมาก หรือจะติดให้แสดงสว่างป้องกันขโมยที่เลี้ยงสัตว์ ฟาร์มหมู ฟาร์มไก่ บ่อปลา ก็ดีมาก ติดไว้ที่บ้านก็ดี เวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด บ้านก็ยังสว่างอยู่ ไม่ต้องเปิดไฟทิ้งไว้ทั้งวันทั้งคืนแล้ว หมดปัญหาเรื่องค่าไฟแน่นอนครับ

หลังจากได้ทดลองใช้งานมาซักระยะหนึ่ง แนะนำเลยครับ ใครกำลังมองหาอยู่ ให้คะแนนสินค้านี้ 9/10 เลยครับ ดูคลิปวีดีโอรีวิวเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยครับ