ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

เทคนิคสวยแบบเร่งด่วน แต่งตาแบบ Smoky Eyes

กรีดอายไลเนอร์สำหรับ smoky eyes

อีกหนึ่งวิธีการแต่งรูปตาให้ดูเซ็กซี่และเป็นที่นิยมกันมากในกลุ่มสาว ๆ ที่อยากเปลี่ยนบุคลิกที่แสนธรรมดาให้กลายเป็นสาวสุขุม นุ่มลึก แต่ร้อนแรง ด้วยการแต่งดวงตาให้ลุคส์ของสโมกกี้อาย ซึ่งการแต่งหน้าสไตล์นี้จะเหมาะอย่างมากกับสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแบบนู้ด แต่เน้นดวงตาที่คมเข้ม และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่คิดว่าการแต่งดวงตาในแบบสโมกกี้อายนั้นจะเน้นการใช้อายแชโดว์สีดำ หรือเทาโปะลงไปบนเปลือกตาให้ดูเข้มเข้าไว้ละก็ขอบอกเลยว่าคิดผิดอย่างมากและการแต่งหน้าแบบใช้โทนสีแบบนี้ก็มีโอกาสที่จะตาดำเป็นแรคคูนได้ง่าย ๆ เหมือนกันนะจ๊ะ

และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังสนใจ หรืออยากลองแต่งหน้าในแบบสโมกกี้ อายส์ดูบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำในวันนี้ไปใช้ รับรองได้เลยว่าจะได้สโมกกี้ อายส์ที่สวย เซ็กซี่ ยั่วใจ ไม่แรคคูนกลับไปอย่างแน่นอน และหากจะถามต่อว่าตาแบบสโมกกี้ อายส์ แต่งด้วยสีอะไรได้บ้าง ก็คงจะต้องตอบอย่างที่บอกไปแล้วว่าสำหรับสาวคนไหนที่คิดว่าการแต่งตาแบบสโมกกี้ อายส์ จะต้องเน้นแค่ดวงตาที่ดำ เลยถมแต่สีดำ หรือสีเทาลงไปให้มากที่สุด ขอบอกเลยว่าคิดผิด เพราะจริง ๆ แล้วการแต่งดวงตาแบบนี้สามารถใช้ได้ทั้งสีโทนน้ำตาล ชมพู เทา น้ำเงิน ฟ้า ได้ด้วยเช่นกัน

เริ่มต้นที่การลงอายแชโดว์ สีที่ชอบ
อย่างที่บอกไปว่าการทำสโมกกี้ อายส์นั้นไม่จำเป็นว่าจะต้องใช้อายแชโดว์สีทึบเพียงอย่างเดียว เราสามารถเลือกใช้ในสีที่ตัวเองต้องการได้ เพียงแค่เวลาที่เริ่มแต่งหน้า ให้เราแบ่งตาออกเป็นสามส่วน และลงสีให้น้ำหนักแบบเข้มที่ปลายตา ไปหาอ่อนที่บริเวณหัวตา และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการแต่งตาแบบนี้ต้องไม่พลาดเลยกับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เดอะร็อก นู้ด พาเลทท์ ที่มีสีให้เลือกแต่งดวงตาแบบสโมกกี้ได้ถึง 9 สีด้วยกัน

กรีดตาให้คมด้วยอายไลเนอร์
อย่าได้พลาดเชียว หากอยากจัดลุคสโมกกี้ อายส์ ต้องกรีดอายไลเนอร์ให้คมเฉี่ยวสุดพลัง กับอายไลเนอร์เนื้อครีม ชนิดดินสอที่จะช่วยให้ดวงตาหวาน เย้ายวนเพิ่มมากขึ้น

ปัดมาสคาร่า เพื่อเติมเสน่ห์
แค่เพียงปัด Maybelline New York วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส เดอะฟอล์สซี่ วอเตอร์พรูฟมาสคาร่าสักสองครั้งเพียงแค่นี้ขนตาก็จะดำ งอน ยาวเป็นแพสวยแบบไม่ต้องสนขนตาปลอม

วาดคิ้วให้งามด้วยที่เขียนคิ้ว แบบฝุ่น

ตาหนักแล้ว คิ้วต้องฟุ้งนะจ๊ะ ถึงจะดูน่าค้นหา ดังนั้นจึงควรเลือกที่เขียนคิ้ว แบบฝุ่นมาแต่งเติมเพิ่มเสน่ห์ให้คิ้วคู่สวยของเรา จากนั้นปัดมาสคาร่าคิ้วทับเพื่อสร้างให้ขนคิ้วดูชัดขึ้น

และด้วยทริคง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ที่จะทำให้แม่เสือสาวสายสโมกี้ อายส์กลายเป็นดาวเด่นแห่งค่ำคืนได้แบบง่าย ๆ ลองทำดู ฝึกทำตาม แล้วจะรู้ว่าความสวยเกิดได้ด้วยมือของเรา

Similar posts