ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

เคล็ดลับ เที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัด เที่ยวยังไงให้สนุก แถมไม่เกินงบ

เที่ยวญี่ปุ่น

ใกล้ช่วงสิ้นปีแล้ว ช่วงเวลาท่องเที่ยวยอดฮิตของใครหลากหลายคน หนึ่งที่เที่ยวที่เป็นที่ยอดนิยมของคนไทย นั่นก็คือประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ว่าจะไปอีกสักกี่ครั้งก็ยังไม่รู้สึกเบื่อ ยิ่งช่วงสิ้นปีแล้ว การได้ไปสัมผัสอากาศหนาว สัมผัสหิมะ พร้อมทั้งอาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับ หลากหลาย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังวางแผนไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัด เที่ยวสนุกได้โดยงบไม่บานปลาย วันนี้เรามีเคล็ดลับที่ช่วยให้คุณเที่ยวแบบประหยัดได้อย่างไม่ยากมาฝากกัน

•กำหนดงบประมาณให้ชัดเจน หากไม่อยากเกินงบก็ต้องกำหนดงบประมาณไว้อย่างชัดเจนตามสัดส่วนที่ควรจะเป็น เช่น แบ่งเงินเป็นค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าเดินทางภายในประเทศ ค่าโรงแรม ค่ากิน แล้วก็อย่าลืมจองตั๋วกับที่พักล่วงหน้าเพราะจะได้ราคาถูกขึ้น
•คนเดียวก็เที่ยวได้ การเที่ยวคนเดียวก็เป็นทางเลือกของการ เที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัด ที่น่าสนใจเพราะประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูงมาก เรียกว่าของหายก็ได้คืน อีกอย่างการเที่ยวคนเดียวจะทำให้เราคล่องตัวกว่า สามารถประหยัดได้ตั้งแต่ค่าที่พักเพราะสามารถเลือกนอนโฮสเทลก็ได้ อาหารก็ไม่ต้องกินหรู กินตามข้างทางหรือแวะซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตหรือ 7-11 ก็ได้

•เดินทางในประเทศแบบประหยัด หากใครมีแผนการเดินทางที่ไปหลายเมือง ประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นประเทศที่มีคมนาคมที่แสนสะดวกสบาย มีให้เลือกหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบิน รถไฟ รถไฟความเร็วสูวชินคันเซ็นและรถบัส สำหรับใครที่อยากเดินทางแบบประหยัดก็สามารถเลือกเดินทางรถบัสข้ามเมืองตอนกลางคืนก็เป็นประสบการณ์ที่ดีแบบหนึ่ง นอกจากค่ารถบัสจะถูกแล้ว ยังประหยัดค่าที่พักไปได้อีก 1 คืนอีกด้วย

•ซื้อทัวร์ สำหรับคนที่อยากประหยัดทั้งงบประมาณและประหยัดเวลาวางแผนเดินทาง เพราะการไปกับมัวร์หมายถึงราคาที่คลอบคลุมค่าใช้จ่ายแล้วทั้งค่าเดินทาง ค่าทีพัก อีกทั้งยังสะดวกสบายกับการเดินทาง พร้อมทั้งมีไกด์คอยอธิบายสถานที่ที่ไปเที่ยว เรียกได้ว่าเป็นการเที่ยวที่สะดวกสบาย ทั้งนี้ควรเลือกบริษัททัวร์ที่มีความน่าเชื่อถือ ดูสถานที่ท่องเที่ยวว่าตรงกับที่เราอยากไปหรือไม่ ทุกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อทัวร์

•ไม่ต้องกินหรู เป็นอันที่รู้กันว่า ค่าครองชีพที่ญี่ปุ่นนั้นแพงกว่าเมืองไทย อาหารการกินตามท้องถนนจึงมีราคาที่ค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นการไม่จำเป็นจะต้องกินหรูทุกมื้อ อาจจะเลือกจองที่พักที่มีอาหารเช้า เน้นอาหารดี ๆ มื้อเที่ยง ส่วนมื้อเย็นอาจจะฝากท้องไว้กับบะหมี่ ก็เป็นวิธีที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากระหว่างการท่องเที่ยวญี่ปุ่น

ซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ เพื่อให้คุณไม่ต้องควักเงินในกระเป๋าเกินความจำเป็นในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน การซื้อประกันการเดินทางจะช่วยให้คุณเบาใจเมื่อเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุที่ต้องเข้ารับการรักษาหรือเกิดเหตุสุดวิสัยที่ทำให้ต้องส่งตัวกลับเมืองไทย คุณก็ยังมีวงเงินคุ้มครองเพื่อช่วยให้เหตุการณ์ รวมถึงการบริหารจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายลุล่วงไปได้ด้วยดี

Cigna ประกันเดินทาง เป็นสิ่งที่สร้างความอุ่นใจระหว่างท่องเที่ยว เพราะว่าอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เราไม่อาจคาดการณ์ได้ การทำประกันเดินทางเพื่อความคุ้มค่า ช่วยคุ้มครองให้คุณเบาใจได้เมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศ พร้อมให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมทั้งในกรณีที่ป่วยไข้ไม่สบายต้องเข้ารับการรักษาหรือเกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งยังสามารถเลือกซื้อแผนความคุ้มครองเพื่อให้คุณอุ่นใจขึ้นในระหว่างการเดินทาง ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์พลาดเที่ยวบิน กระเป๋าหรือทรัพย์สินสูญหาย เอกสารหาย พร้อมให้ข้อมูลและความช่วยเหลือผ่าน Cigna travel Hotline ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้คุณ เที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัด ได้อย่างสบายใจ อุ่นใจและสนุกมากขึ้น