ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

แมนฯ ยูฯ ต้องเสริมทัพ ระดับเนย์มาร์ แต่ไม่ใช่โรนัลโด้

cristiano-ronaldo-real-madrid

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าพวกเขาจำเป็นต้องซื้อนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีม แต่ไม่ใช่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ในเวลานี้

ทีมปีศาจแดงเพิ่งเสริมทัพชุดใหญ่ในช่วงหน้าร้อนทั้งมอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มัตเตโอ ดาร์เมียน และเมมฟิส เดปาย แต่ฟาน กัล ระบุว่าเขายังต้องการนักเตะที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้มากกว่านี้ในทีม

“เราสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้มากกว่านี้อีกมาก” ฟาน กัล กล่าว “เรามีเวย์น รูนีย์, ฆวน มาตา, เมมฟิส เดปาย, แอชลีย์ ยัง, อัดนาน ยานาไซ, เจมส์ วิลสัน และอันเดร์ เอร์เรรา

“ยังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็ไม่ใช่เนย์มาร์ และเราจำเป็นต้องแข่งขันด้วยนักเตะในระดับนั้น

“เมื่อใดก็ตามที่เรามีโอกาสซื้อนักเตะระดับนั้นด้วยค่าตัวที่สมเหตุสมผล เราจะซื้อ เพราะพวกเขาสร้างผลงานได้เนื่องจากพวกเขาเป็นนักเตะที่ดีกว่า

“โรนัลโด้เหรอ เขาก็เป็นนักเตะระดับนั้นนะ แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก ทำไมถึงเป็นไปไม่ได้ล่ะ ก็เพราะคุณต้องดูทางสโมสรเรอัล มาดริด, ดูที่โรนัลโด้ แล้วคุณก็ยังต้องดูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก ต้องมาดูว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยากจ่ายมากน้อยแค่ไหน”

Similar posts