ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Neonics.co.th | Tools.in.th | Adoptable

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

เวย์น รูนี่ย์ ผมเป็นผู้นำในแบบของผม

เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนี่ย์

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขาได้แรงบัลดาลใจในการเป็นกัปตันทีมมาจากสุดยอดนักเตะหลาย ๆ คน แต่เขาก็มีแนวทางเป็นของตัวเอง จากรายงานของ Goal.com เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ดาวยิงวัย 29 ปี ถูกแต่งตั้งให้รับตำแหน่งกัปตันทีมทั้งในสโมสร และทีมชาติ ขณะที่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเขาได้ต้นแบบการเป็นผู้นำมาจากนักเตะรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษอย่าง จอห์น เทอร์รี่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเหล่าอดีตกัปตัน “ปีศาจแดง” อย่าง ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์, รอย คีน และ เดวิด เบ็คแฮม แต่เขาก็ยืนยันว่าเขาก็มีแนวทางการเป็นผู้นำในแบบของตัวเองเช่นกัน

ดาวยิงอ้วนพริ้ว เผยว่า “คุณต้องมีแนวทางเป็นของตัวเอง คุณสามารถดูบุคคลที่เป็นตัวอย่างได้ แต่คุณก็ต้องเป็นตัวของตัวเอง และทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมนั่นคือสิ่งที่ผมทำ กิ๊กส์ ไม่ได้เป็นกัปตันทีมเต็มตัวในตอนที่ผมเข้าอยู่กับ ยูไนเต็ด แต่สิ่งที่เขาทำเพื่อทีมนั้นยิ่งใหญ่จริง ๆ แม้กระทั่งในตอนนี้ ซึ่งเหมือนกับผู้นำอย่าง แกรี่ เนวิลล์, รอย คีน และ เดวิด เบ็คแฮม”

“นักเตะอย่าง จอห์น เทอร์รี่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็เป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยม แต่คุณไม่สามารถพูดได้ว่าผมอยากจะเป็นเหมือนเขา หรือผมอยากจะเป็นเหมือนคนอื่น เพราะผมก็มีแนวทางของตัวเองเช่นกัน” กัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

Similar posts