ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

เชลซีเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ฤดูกาล 2015-16

เชลซี

เชลซี

เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลที่ผ่านมา จัดการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงแข่งขันในฤดูกาล 2015-2016 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีแคมเปญว่า ‘If it’s not blue, it will be’ ‘ถ้าหากมันไม่ใช่สีน้ำเงิน มันก็จะเป็นสีน้ำเงินอยู่ดี’ พร้อมกับเปลี่ยนผู้สนับสนุนบนหน้าอกเสื้อจาก Samsung เป็น YOKOHAMA

โดยชุดเหย้าตัวใหม่ล่าสุดนี้สวยคลาสสิกด้วยสีนำเงินเข้ม ซึ่งเป็นสีประจำสโมสรของทัพสิงห์บลู พร้อมกับมีลูกเล่นใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ นั่นคือเปลี่ยนจากเสื้อยืดคอกลมมาเป็นเสื้อยืดคอกลมแบบมีกระดุม และมีรูปทรงที่เข้ารูปพอดีตัวกับนักเตะ แต่ไม่ถึงกับฟิตมากเกินไป โดย Adidas แบรนด์กีฬาชื่อดังสัญชาติเยอรมันยังรับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบเช่นเคย

ขณะที่แบรนด์ผู้สนับสนุนคาดหน้าอกเสื้อรายใหม่อย่าง YOKOHAMA นั้น จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์แทน Samsung ผู้สนับสนุนรายเก่าที่อยู่คู่หน้าอกเสื้อ เชลซี มานานกว่า 10 ปี โดย YOKOHAMA เซ็นสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน ซึ่งสิงโตน้ำเงินครามจะได้รับเงินสนับสนุนฤดูกาลละ 40 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับราคาชุดเหย้าฤดูกาล 2015-16 ทั้งเสื้อกับกางเกงรวมกัน มีราคาตัวละ 128 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,300 บาท) หากเป็นเสื้ออย่างเดียว ราคาตัวละ 88 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3000 บาท

Similar posts