ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ย้ำชัด ๆ ! ฟาน กัล กร้าว ไม่ปล่อย เด เฮอา จากทีมง่าย ๆ

ฟาน กัล

ฟาน กัล

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับฟอร์มการเล่นของบรรดาผู้เล่นใหม่ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม ที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ 1-0

จังหวะสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของไคล์ วอล์กเกอร์ แนวรับไก่เดือยทอง เป็นประตูตัดสินเกมที่ช่วยให้เจ้าบ้านเก็บสามแต้มได้แม้ฟอร์มการเล่นยังกระท่อนกระแท่น โดยเกมนี้ มัตเตโอ ดาร์เมียน, เมมฟิส เดปาย, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน และ เซร์คิโอ โรเมโร ผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาใหม่ ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนที่บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แข้งใหม่อีกคนจะถูกเปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง

“ผมบอกเมมฟิสว่า เขาไม่ต้องลงเล่นอย่างกระหายกระตือรือร้นจนมากไปก็ได้ ซึ่งที่จริงก็หมายถึงทั้งทีม” LVG กล่าวหลังเกม

“ผมชอบดาร์เมียนเพราะเขาคุมเกมได้ดี โดยเฉพาะเวลาที่คู่แข่งได้บอล เซร์คิโอ โรเมโร รักษาคลีนชีทได้ มีเซฟดี ๆ อยู่บ้าง แต่ยังควบคุมเกมได้ไม่ดีนัก แต่ก็เข้าใจได้ เขาเพิ่งจะมาอยู่กับเราได้สัปดาห์เดียว มันก็ต้องใช้เวลา”

เกมนี้ฟาน กัล ตัดสินใจดรอป ดาบิด เด เฮอา ออกจากทีม โดยให้เหตุผลว่าสภาพจิตใจไม่พร้อม เนื่องจากยังคงวุ่นวายใจกับเรื่องการย้ายทีม ที่เรอัล มาดริด ตามตื้อมาตลอด ซึ่งอดีตกุนซือเนเธอร์แลนด์ก็ย้ำอีกครั้งว่า เขาจะไม่ปล่อยเด เฮอา ออกจากทีมง่าย ๆ แน่นอน

“ผมบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่(เรื่อง เด ฮอา จะเรียบร้อย) เพราะผมไม่ใช่คนที่สำคัญที่สุดในเรื่องนี้ แต่เป็นตัวผู้เล่นเอง และสโมสรที่ต้องการซื้อตัวเขา”

“แฟน ๆ เลือกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรามาตลอดสามปี เราจะปล่อยเขาไปง่าย ๆ ไม่ได้ เราเองก็ต้องจ่ายเงินเยอะมากเมื่อต้องการซื้อนักเตะคนไหน”

Similar posts