ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

แนะนำแบรนด์พอด บุหรี่ไฟฟ้า ยอดฮิต Relx

แนะนำแบรนด์พอด บุหรี่ไฟฟ้า ยอดฮิต Relx

Relx เป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และต่างเป็นที่รู้จักกันดี โดยอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้จะเป็นระบบ Pod System ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา ดังนั้นจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะทั้งสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นสูบ และยังรวมถึงผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราจึงสังเกตได้เลยว่าเวลาที่เราเห็นคนสูบพอต ก็มักจะเป็นของ Relx นี่แหละ เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจึงจะมาทำความรู้จักเกี่ยวกับแบรนด์นี้กันให้มากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของพอด บุหรี่ไฟฟ้า จาก Relx

เรื่องที่เป็นเอกลักษณ์มากที่สุด ที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าจาก Relx เป็นที่น่าสนใจก็คงจะเป็นในเรื่องของคุณภาพสินค้า ทั้งวัสดุที่ใช้ในการผลิต ดีไซน์และการออกแบบ อุปกรณ์ภายใน ตัวน้ำยา และฟีลสูบที่ดี ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เรียกได้ว่าซื้อไว้เครื่องเดียวก็สามารถตอบโจทย์ได้ในหลายด้าน นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้คนสนใจซื้อ Relx กันมาไว้ครอบครองอย่างแพร่หลาย

 

แนะนำพอด บุหรี่ไฟฟ้า Relx 2 รุ่นฮิตที่ต้องมีไว้ติดตัว

วันนี้เราจะมาแนะนำกับสองรุ่นจาก Relx ที่เป็นระบบปิดและได้รับความนิยมสูง จากทางนักสูบในไทยและยังรวมถึงนักสูบในต่างประเทศทั่วโลก ซึ่งจะมีรุ่นไหนและมีความน่าสนใจอย่างไร มีราคาอยู่ในช่วงไหนบ้างนั้นเรามาดูกันเลย

 

  • Relx Zero หรือ รุ่น Classic
    สำหรับเจ้าตัว บุหรี่ไฟฟ้า Relx Zero ซึ่งเป็น Close System Pod รุ่นคลาสสิกที่เป็นต้นแบบทำให้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยรุ่นนี้จะมีลักษณะอุปกรณ์ที่ค่อนข้างเรียบง่าย มาพร้อมกับหัวพอดที่เป็นแม่เหล็กดูด โดยรุ่นนี้สามารถจุน้ำยาได้ 2 มล. คุณภาพของน้ำยานั้นเป็นไปตามมาตรฐานของ TPD สำคัญรุ่นนี้ยังมีฟีเจอร์การกองแบบไส้กรองรังผึ้งขนาดเล็ก ทั้งยังใช้ FEELM Tech ซึ่งเป็นคอยล์แบบเซรามิกที่ปิดด้วยฟิล์มสเตนเลสเกรด Medical Grade ทรงแบน ช่วยให้การสร้างความร้อนโดยไอน้ำ ที่ไม่จำเป็นต้องมีสำลีเป็นตัวดูดซึมน้ำยา ฟีลสูบจึงดีกว่า รสชัด กลิ่นชัด ควันแน่น ราคาอยู่ช่วงพันนิดๆ

 

  • Relx Infinity รุ่นฮิตตลอดกาล
    RELX Infinity เป็นเจเนอเรชันที่สี่ของ บุหรี่ไฟฟ้า RELX ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อประสบการณ์ในการสูบที่ดีที่สุด มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่ทำให้คุณมั่นใจได้ถึงประสบการณ์การสูบที่ราบรื่น สามารถชาร์จ Infinity ให้เต็มได้ใน 45 นาที และพร้อมให้ใช้งานทันที และที่เจ๋งสุดๆ คือเพียงคลิกที่เคสไร้สายเพื่อชาร์จอุปกรณ์อินฟินิตี้ คุณก็จะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นอีก 3 วัน เจ้าตัวรุ่นนี้ยังมีความน่าสนใจอีกคือผ่านการทดลองและออกแบบมาแล้ว 59 ครั้ง ผ่านการทดสอบกว่า 12,000 พอดเพื่อให้มั่นใจได้ถึงมาตรฐานการต้านทานการรั่วไหลและคุณภาพ อีกทั้งรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบสั่น SmartPace Alert เมื่อคนสูบเกินก็จะมีระบบแจ้งเตือน ในเรื่องฟีลสูบไม่ต้องพูดถึง เพราะให้ฟีลที่ดีกลิ่นและรสชัดเจน ราคาอยู่ช่วงพันนิดๆ

 

น้ำยาของพอด จาก Relx ดีไหม

น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า RELX e-liquid เป็นน้ำยาที่ปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งจากการวิจัยเป็นเวลาหลายปี RELX ได้ผลิตสูตร e-liquid ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสูงและกระบวนการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยส่วนประกอบหลักของน้ำยาจะมีเพียงแค่ กลีเซอรอล โพรพิลีนไกลคอล สารแต่งกลิ่น และนิโคติน ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่เป็นเกรดอาหารทั้งหมด นี่จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังจะเลิกบุหรี่และต้องการตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า

รีวิวน้ำยา Relx กลิ่นไหนดีสุด

สำหรับในเรื่องของตัวน้ำยาหัวเปลี่ยนพอด บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีขนาด 2 มล. จะมีลักษณะเด่นก็คือมีกลิ่นที่ชัดเจนมาก และยังถึงรสชาติที่ผสมผสานช่วยสร้างให้ฟิวสูบนั้นมีความสมูธ เรื่องควันแน่นจุใจ ซึ่งป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่คนรีวิวกันเยอะมาก สำหรับน้ำยาประเภทกลิ่นผลไม้ก็ให้ความรู้สึกที่ค่อนข้างสดชื่น อีกทั้งยังสามารถเลือกระดับนิโคตินได้ โดยกลิ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คงจะเป็น แตงโม โคล่า เสาวรส มะม่วง สับปะรด สตรอว์เบอร์รี ส้มโซดา และองุ่น

 

ชี้เป้าแหล่งซื้อราคาดี พร้อมการันตีของแท้

หลังจากรีวิวจบไปเรียบร้อยแล้วเกี่ยวกับแบรนด์ บุหรี่ไฟฟ้า ชื่อดังยอดฮิตอย่าง Relx เชื่อว่าหลายคนต้องให้ความสนใจและอยากจะมีไว้ครอบครองกันอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากวันนี้คุณกำลังมองหาร้านค้าที่มีการจัดจำหน่าย อุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาจาก Relx ที่มีมาตรฐาน สามารถลองเข้ามาตรวจสอบกันก่อนได้เลยที่เว็บไซต์ podscafe.com เพราะเป็นเว็บที่นำเข้าพอดจาก Relx โดยตรงจึงทำให้มั่นใจได้แล้วว่าจะได้รับของแท้มีใบประกัน

อีกทั้งสำหรับใครที่ต้องการคำแนะนำในเรื่องของการเลือกน้ำยาและรวมถึงการเลือกพอดให้เหมาะแก่ความต้องการของคุณ ก็สามารถแอดไลน์เพื่อมาสอบถามพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญได้เลยทางร้านค้าพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่เพื่อให้คนไทยทุกท่านได้รับประสบการณ์ในการสูบพอดที่ดีที่สุด

Similar posts