ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

ปรับด่วน มูติง “ลอฟตัส-ชีค” เล่นบอลขี้เกียจ

รูเบน ลอฟตัส ชีค

รูเบน ลอฟตัส ชีค

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี วิจารณ์ทัศนคติในการเพรสซิงแย่งบอลของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางดาวรุ่งว่ายังไม่ดีพอ และต้องเล่นให้ขยันกว่านี้

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา สิงห์บลูลงลับแข้งในโปรแกรมอุ่นเครื่องทัวร์ออสเตรเลียพบกับ ซิดนีย์ เอฟซี โดยมิดฟิลด์เลือดผู้ดีได้โอกาสให้ลงสนามแทน ดิเอโก้ คอสต้า ในนาทีที่ 41 แต่ก็หลังจากลงเล่นได้ไม่ถึงครึ่งชัวโมงก็ขอเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวโปรตุกีสกลับเชื่อว่าแข้งดาวรุ่งวัย 19 กะรัตไม่ได้อาการบาดเจ็บอย่างที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด และการเปลี่ยนตัวครั้งก็เป็นเรื่องของัศนคติในการเล่นฟุตบอลล้วนๆ

“รูเบนบอกว่าเขารู้สึกเจ็บที่หลัง แต่ที่ผมรู้สึกคือเขาแค่ขึ้เกียจวิ่งไล่บอลตอนที่ ซิดนีย์ ครองบอลอยู่แค่นั้นเอง” มูรินโญกล่าว

“ตอนที่เชลซีครองบอลเขาเล่นได้เนียนตามาก แต่เมื่อไหร่ที่ซิดนีย์เป็นฝ่ายได้บอลเขาก็ไม่ค่อยวิ่งเท่าไหร่ และปล่อยให้ มาติช กับ มิเกล ทำงานกันอยู่แค่สองคนในแผงมิดฟิลด์”

“ฉะนั้นสำหรับรูเบนแล้ว ผมคิดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้มันลดระดับความพึงพอใจที่ผมมีต่อเขาไปก้าวหนึ่งนะ ถ้าเขาไม่เข้าใจว่าการเล่นให้กับเชลซีและการเล่นให้กับมูรินโญเป็นยังไง เขาจะไม่มีทางได้รับความไว้วางใจจากผมอย่างเต็มที่แน่นอน”

“เขาเก่งกว่าเด็กในรุ่นเดียวกันก็จริง แต่ผมยอมรับไม่ได้ที่เขาไม่ขยันเล่นในแดนกลาง เขาไม่ไล่บอล และไม่คิดจะวิ่งเพรสซิง รูเบนเอาแต่ปล่อยให้ มิเกล กับ มาติช ทำงานทุกอย่างแทน ความคิดแบบนี้มันใช้ไม่ได้เลยสำหรับผม”

“ถ้าซูปเปอร์สตาร์ผมทำแบบนี้ ผมก็รับไม่ได้หรอก แล้วผมจะยอมรับได้ได้ยังไงถ้ามันเป็นเด็กดาวรุ่งคนหนึ่งที่เพิ่งจะขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ เหตุการณ์ครั้งนี้แสดงให้เห็นชัดเจนเลยว่าเขาต้องเรียนรู้อีกมาก”

ทั้งนี้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ได้โอกาสให้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งแรกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ โชเซ มูรินโญ ก็เคยออกมาชื่นชมความสามารถของเจ้าตัวหลายๆ ครั้งด้วย

Similar posts