ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

บอลพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล – เวสต์แฮม

บอลพรีเมียร์ลีก

บอลพรีเมียร์ลีก

อาร์เซนอล ที่เพิ่งคว้าถ้วย คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะยังฟอร์มแรงต่อเนื่องหรือไม่ เมื่อต้องเจอทีมจอมแสบอย่าง เวสต์แฮม

วันอาทิตยที่ 9 สิงหาคมนี้ เวลา 19.30 น.

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล จะไม่มี แจ็ค วิลเชียร์ และ โธมัส โรซิคกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ แดนนี เวลเบ็ค อีกด้วย โดยคาดว่าเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ จะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่เอาชนะ เชลซี ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ มี ปีเตอร์เช็ค เฝ้าเสา แนวรับมี แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ จับคู่กับ โลร็อง กอสเซียนี แนวรุกมี เมซุต โอซิล, อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน และมี ธีโอ วัลค็อตต์ ยืนเป็นหัวหอก

เวสต์แฮม ทีมเยือนมีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อ เอ็นแนร์ วาเลนเซีย และ แอนดี้ แคร์โรลล์ สองกองหน้าตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ คาร์ล เจนกินสัน ลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดสัญญายืมตัวจากไอ้ปืนใหญ่ นอกจกนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ วินสตัน รีด และ โจอี้ โอไบรตัน อีกด้วย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเลริน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, โกเกอแล็ง, แรมซีย์, กาซอร์ลา, โอซิล, อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, วัลค็อตต์

เวสต์แฮม I อาเดรียน(GK), เบอร์เก้, รีด, อ็อกบอนนา, เครสเวลล์, โปเยต์, โนเบิ้ล, กูยาเต้, ซาราเต้, ปาเย็ท, ซาโก้

Similar posts