ซ่าส์ทุกลมหายใจ
พระพิฆเนศ
รับซื้อเพชร

ตั้งชื่อมงคล

ตั้งชื่อมงคล ตั้งชื่อลูก หาชื่อมงคล พร้อมความหมายของชื่อ ฟรี ที่เว็บ ตั้งชื่อมงคล.com

ลิงค์แนะนำ

Procreate Brushes

ร้านรับซื้อเพชร
แหวนเพชร สร้อยเพชร จี้เพชร เพชรกะรัต เพชรร่วง รับซื้อทุกสภาพ ให้ราคาสูง ร้านเปิดทุกวัน ประเมินราคาให้ฟรี รับซื้อถึงบ้าน.

บอลพรีเมียร์ลีก สวอนซี vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สวอนซี ซิตี้ ที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ จะรักษาสถิติต่อไปได้หรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไร้พ่ายเช่นกัน

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สวอนซี เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่สมบูรณ์เต็มที่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยเกมนี้ กี ซึง-ยอง จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่ตำแหน่งอื่นยังคงเป็นขุนพลตัวหลักมี แอชลีย์ วิลเลียมส์ และ เฟเดริโก เฟร์นันเดซ จับคู่กันในแนวรับ ขณะที่แนวรุกตัวทีเด็ดพร้อมลงสนามครบครันทั้ง อังเดร อายิว, เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร และ บาเฟติมบี้ โกมิส

แมนฯยูไนเต็ด ทีมเยือนเกมนี้จะไม่มี ฟิล โจนส์ และ อั๊ดนาน ยานาไซ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ มารูยาน เฟลไลนี พ้นโทษแบนกลับมามาชื่อในทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกับ มาร์กอส โรโฆ ที่กลับมาลงสนามให้ทีมสำรองไปแล้วเมื่อช่วงกลางสัปดาห์แต่นัดนี้ต้องออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองไปก่อนเพราะ ดาลีย์ บลินด์ กับ คริส สมอลลิง กำลังทำผลงานได้ดี ขณะที่แดนกลาง อังเดร เออร์เรรา มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แนวรุกยังคงมี เม็มฟิส เดปาย, ฮวน มาต้า และ เวย์น รูนีย์ เป็นตัวหลักเช่นเคย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สวอนซี I ฟาเบียนสกี้(GK), นอจ์ตัน, เฟร์นันเดซ, วิลเลียมส์, เทย์เลอร์, เชลวีย์, ซึง-ยอง, อายิว, ซิเกิร์ดสัน, มอนเตโร, โกมิส

แมนฯยูไนเต็ด I โรเมโร(GK), ดาร์เมียน, บลินด์, สมอลลิง, ชอว์, ชไนเดอร์ลิน, ชไวน์สไตเกอร์, เออร์เรรา, มาต้า, เดปาย, รูนีย์

Similar posts