news

 

หนุ่มวัย 25 ปี ถูกจับพร้อมของกลางยาบ้า 16,000 เม็ด ขณะนำมาส่งให้ลูกค้า แม่ พี่สาว และแฟนสาว ทราบข่าวนำเค้กวันเกิดมาเป่าร้องอวยพรทั้งน้ำตาที่ สภ.ป่าบอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ย.) พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หัวหน้าชุดปรามปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดพัทลุง และชุดสืบสวนตำรวจป่าบอน จับกุมตัว นายสราวุธ อายุ 25 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอีก 1 คัน และยาบ้าจำนวน 16,000 เม็ด ขณะนายสราวุธขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากรับยาบ้าเพื่อนำมาวางให้ลูกค้า ริมถนนสายบ่อสน-ทุ่งนารี ท้องที่ ม.5 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จึงได้นำตัวมาสอบสวน

เบื้องต้น นายสราวุธ ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวไม่ใช่ของตนเอง ตนเองเป็นเพียงแค่เด็กเดินยาเท่านั้น โดยได้จ้างครั้งละ 2,000 – 2,500 บาท พร้อมยาบ้าอีกจำนวน 50 เม็ด เพื่อไว้เสพเท่านั้น และครั้งนี้ก็เช่นกันมีคนโทรมาให้ไปรับยาบ้าที่วางไว้ริมทาง แล้วนำไปส่งให้ลูกค้า แต่ยังไม่ได้ตกลงราคากันว่าจะให้เท่าไหร่ เนื่องจากยาบ้ามีจำนวนมากกว่าครั้งก่อนๆ แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ดังกล่าว

และในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ป่าบอน ผู้เป็นแม่ พี่สาว และแฟนสาว ได้นำเค้กวันเกิด ที่เตรียมไว้เป่าในช่วงค่ำซึ่งเป็นวันเกิดของนายสราวุธ อายุครบ 25 ปี แต่ไม่สามารถเป่าเค้กวันเกิดที่บ้านได้ เลยนำมาให้ลูกชายเป่าที่ สภ.ป่าบอน พี่สาวได้จุดเทียนก่อนแม่และพี่สาวร้องอวยพรวันเกิดด้วยน้ำตา


ขอขอบคุณข่าวจาก