news

 

ญาติจัดงานแต่งให้ทั้งคู่รักที่นอนเป็นศพ หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่

(4 ส.ค.) ที่ฌาปนสถาน วัดสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดพิธีแต่งงานให้คู่รักวัยรุ่น หลังจากเสียชีวิตจากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถเก๋ง ชนท้าย จยย ที่ทั้งคู่ขี่มา บริเวณถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตร ที่ 181 ขาเข้าระยอง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 ก.ค. 59 ทำให้ นางสาวณิชา โห้มาต อายุ 19 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและ นายอิสระ สุขวัฒนา อายุ20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.สิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ในวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ได้จัดพิธีมงคลสมรส แห่ขันหมาก กันประตูเงินประตูทองสู่ขอ และ รดน้ำสังข์ ให้กับผู้เสียชีวิตทั้งคู่ โดยภายในงานญาติๆ ได้จำทำการ์ดงานแต่งและรูปคู่กัน เหมือนงานแต่งทุกอย่าง ก่อนจะทำการ ฌาปนกิจศพทั้งคู่โดยมีญาติเพื่อน พี่น้อง ประชาชนเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก

สำหรับ นายอิสระ สุขวัฒนา หรือสไปร์ เป็นแฟนกับ นางสาวณิชา โห้มาต หรืออาย ซึ่งทั้งคู่ คบกันมานานหลายปี ตั้งแต่สมัยเรียนในระดับมัธยมต้น ก่อนทั้งคู่จะประสบอุบัติเหตุุเสียชีวิต

ฝ่ายชายตั้งใจ จะบวชเพื่อทดแทนพระคุณบิดามารดา ก่อน จากนั้นฝ่ายชายจะไปสู่ขอแฟนสาวเพื่อเข้าพิธีมงคลสมรส แต่มาประสบอุบัติเสียชีวิตพร้อมกัน โดยทั้งคู่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลวัดเดียวกัน เนื่องจากเป็นความตั้งใจญาติผู้ตายทั้งคู่ญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายจึงร่วมกันจัดพิธีเหมือนจริงทุกประการ ก่อนมีการฌาปนกิจศพ โดยมีพิธีมงคลสู่ขอแต่งงาน แห่ขันหมาก และรดน้ำสังข์ ซึ่งสร้างความสลดกับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายมีความรักที่มั่นคงต่อกัน และความผูกพันต่อกัน จนเกิดอุ บัติเหตุทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ หลังจากฌาปนกิจศพทั้งคู่แล้วจะมีการนำอัฐิของทั้งคู่ไปลอยอังคาร บริเวณอ่าวสัตหีบ ต่อไป

 

 


ขอขอบคุณข่าวจาก