new

เมื่อเวลา 12.00 น. ดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เดินทางไปที่ สน.ลุมพินี เพื่อมาลงบันทึกประจำวัน หลังจากถูกหญิงสาวคนหนึ่งในละแวกบ้านของ หนุ่มคนสนิท “ไฮโซปาล์ม ฐณส” โพสต์อินสตาแกรมซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดปมอดีตคนรัก “สารวัตรโจ้” และทำให้เสียหาย พร้อมหลักฐานซึ่งเป็นข้อความบทสนทนาของตัวเองและคู่กรณี และข้อความขอโทษจากคู่กรณี

วันนี้มาแจ้งความเรื่อง ?

“ปกติเคยไปสน.ไปแจ้งบัตรหาย แต่ที่วันนี้ที่ตั้งใจคือเมื่อวานเราเจอนักข่าวก็แฮปปี้ล่ะ เคลียร์กับทุกคนได้ดี กับสารวัตรโจ้ก็โอเค แต่พอกลับบ้านเปิดไอจีไปเจอผู้หญิงคนนึงแท็กข้อความมา เหมือนเขารู้เยอะ รู้ในทางที่ผิด คาเยนคนมีตังก็ซื้อได้นะ สารวัตรโจ้ก็มี ปาล์มก็มี น้องปาล์มก็มี ทำไมต้องมองว่าดาราชอบสูบเงินจากคนรวย จริงๆก็ให้อภัยเขาแล้วค่ะ เขาส่งข้อความมาทางผู้จัดการส่วนตัวว่าขอโทษ ดูกลัวๆแล้ว ก็โอเค แต่วันนี้มาแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนเพื่อปกป้องตัวเอง ยังไงถ้าฟังอยู่ก็อย่าทำแบบนี้อีกนะคะ และมีอีกคนที่ชื่อเชอร์รี่พิ้งค์ คนนี้เมย์ก็เคยให้อภัยเขามาครั้งนึง แต่ก็ดูเหมือนยังไม่จบคอยว่าตลอด จนเขาโดนน้องคนนึงแฉกลับเพื่อปกป้องเมย์ เขาก็โกรธขนาดตั้งรางวัลนำจับน้องเพื่อจะไปเผาบ้าน มันก็ตลกนะทำคนอื่นสะใจแต่พอตัวเองโดนกลับไม่ชอบ เมย์ก็ให้น้องคนที่ปกป้องเมย์ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วค่ะ ถ้ามีขึ้นมาอีกเมย์คงเอาเรื่องแน่

เมื่อวานเราตั้งใจจะมาแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท ?

“ใช่ค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้มาแจ้งความข้อหานี้ แค่มาลงบันทึกประจำวันไว้เฉยๆ แต่ถ้ายังมีอีกช่วยกันเก็บหลักฐานเอามาให้เมย์ เมย์จะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด แต่อย่าทำเลยไม่ดีหรอก”

ดูเหมือนเมื่อวานเราปรี๊ดมาก ?

“เมย์ทำบุญมาเยอะอ่า ก็อุทิศให้ใครเยอะ ไม่อยากมีศัตรูนะ อยากให้อภัยเขา อย่าทำแบบนี้อีก”

ข้อความที่เขากล่าวหาเหมือนอยู่ซอยเดียวกันกับปาล์ม ?

“ค่ะ อยู่ในซอยเดียวกัน เมย์เช็คทะเบียนบ้านแล้ว แต่เมย์มองว่าที่เขาทำมันเป็นเรื่องเม้าท์ที่ไร้สาระมาก”

ทำไมเราถึงตัดสินใจให้อภัย ?

“ตอนแรกโกรธมาก อยากฟัดค่ะ แต่พอตื่นมาก็รู้สึกว่าเขาก็เป็นผู้หญิง อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่อยากให้รู้ว่าเมย์เอาจริงนะ อย่ามาแฉอะไรโง่ๆแบบนี้อีก”

หลังจากส่งข้อความมาขอโทษ เขาได้มีการติดต่อมาอีกไหม ?

“ไม่มีค่ะ พ่อแม่โทรมาก็บอกให้อภัยเขาเถอะ คนที่รักเมย์ก็บอกให้เมย์ให้อภัย เมย์ไม่ใช่คนใจร้อน”

ถ้าเขาจะโทรมาเคลียร์หรือขอโทษเราอีก ?

“ยินดีค่ะ เมย์ว่าตอนนี้เขาคงโดนประณามเยอะแล้ว ก็ให้มันจบดีกว่าเนอะ”

เห็นสารวัตรโจ้มาด้วย ?

“เขาโทรมาเมื่อคืน ถามว่าใครว่าอะไรอีก เขาก็บอกจะมาให้กำลังใจ แต่ไม่คิดว่าจะมาจริงๆ จริงๆเมย์อยากให้เขาพูดนะว่าคืนหมดแล้ว แต่ด้วยหน้าที่การงานก็ต้องรีบกลับไปก่อน”

ยังเป็นเพื่อนกันได้ ?

“เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่โกรธไม่เกลียดกัน เป็นเพื่อนก็โอเคเป็นได้ค่ะ แต่อย่ามาทำร้ายกันก็พอ”

คนก็มองว่าเมย์ยังไม่จบ อยากสร้างกระแสเรื่องนี้ต่อ ?

“ถ้าโดนแบบเมย์จะทำแบบเมย์ไหมคะ เมื่อวานเมย์ว่าเมย์จบดีนะ อยากสร้างกระแสเรื่องอื่นๆบ้าง ถ้าเมย์เอาของเขาไปจริง เขาคงไม่มายืนข้างๆห้องน้ำผู้ชาย ให้กำลังใจแบบหลบๆหรอกค่ะ ตอนนี้อยากให้ทุกอย่างจบจริงๆ”


ขอขอบคุณข่าวจาก